.....
"beh,flowers for you ...ulit" this is the 3rd time na makakareceive ako ng bulaklak na di naman galing kay Matt ..
...photoshoot namin ngayon para sa isang endorsement ...
"di ko kilala B ang nagbigay nyan ..ayokong tangapin ..sayo na lang B"
"oh thanks Beh ..katulad din ito nung flowers na natangap mo nung rehearsals ah..sinetch kaya itey na nagbigay sayo???new suitor??or stalker??" sabi ni Beyonce
"naku di naman sana ... pero wala kasing note kaya di natin alam kung kanino talaga galing"
"oh Sars..flowers ulit??ang sweet naman ni Matt" sabi ni ateGela na make up artist ko
"di yan galing kay Matt ,di ko po alam kung kanino galing"
"baka naman sa mga fans mo lang..wag mo na masyadong bigyan ng pansin"
"tama po ..."
"dalian na natin nang matapos na tayo dito dahil mamayang gabi ay may date pa kayo ni papa Matteo!!" malanding sabi nj B . ..
..Matt invited me to be his escort mamaya sa isang business event .. actually, he doesnt want to go dahil may mga press people, but i insist him to go dahil isa sya sa awardees ng Young Men who Matter ..im just so proud of him and his achievements..
.......
"im on my way Love," sabi ni Matt sa kabilang linya
"later ka na tumawag ..nagdadrive ka kaya"
"nope ...Manong Jun's driving .."
"ah ok ..sige na, nagbibihis pa ako "
"ok ..i love you"
"i love you too" .. .di ko maiwasang matuwa at kiligin kay Matt..he always says "i love you " sa tuwing tatawag ito ..at kung mgakikita man kami , he still tells me those words..
..di ko na binigyan pa ng pansin ang mga bulaklak na natangap ko ..para ano pa at sayang lang ang oras ko ...
..5 days from now, conert ko na ..im planning something, for Matt .. i think its about time na ako naman ang bumawi, puro sya na lang kasi ang nagpapasaya sa akin ...
..pagkaraan ng ilang minuto ...
"nak ..nasa baba na si Matt .. wow naman , ang ganda mo" sabi ni mommy
"asus!!mommy talaga kita ..." tatawa tawa kong sabi ...magaling talaga mambola nitong mommy ko
"naku!!totoo ang sinasabi ko ...masaya ako at masaya ka ...mahalin nyo ang isat isa ha.. obvious na obvious sa aura nyo na tunay kayong nagmamahalan ...
"mommy ..sobra po akong masaya ..atsaka my, mahal na mahal ko si Matt .."
"obvious naman eh ..kaya baba na..wag mong pagantayin ng matagal ang soon to be asawa mo"
"ok na po ba itsura ko my?" tanong habang umiikot ikot pa sa harap ni mommy
"oo nga..tara na"
......
...andito ako ngayon sa living room waiting for Sarah to come down .. this will be our first public appearance , shall i say ... i will be accepting an award and Sarah's my date for tonight ..
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)