"Matteo!!!!!woooooh . . . wooooh . . aray ko po!!!" manganganak na ata ako!!!asan na ba ang asawa ko "Matttttttttt!!!!!"
"Lovey . . . oh my God!!!Lovey . . .love . .. what will i do???" mas natataranta pa ito sa akin eh . .. kung di lang masakit na masakit etong tyan ko ngayon, malamang kanina pa ako gumugulong sa katatawa sa itsura ni Matt
"call . . . shit!!!aray!!!! "
"oh My God!!oh my God!! wait wait . . " anditong tumakbo sya , ke umupo , ke tumayo ulit
"tumawag ka ng ambulansya!!!!!!"
"yeah right!!!!" at tumakbo ito palabas
"what the?????hoy Matteo!!!!!aray!!!"
"im calling the ambulance???"
"eh san ka pupunta!!!"
"oh fuck!!!im sorry ..oh my God!!! "
"calm down Matteo . .arayyyyyyy!!! " ang sakit naman oh . .
"Love ...love . .. ok . . . . ..hello ...mommy . . si Sarah .. . . manganganak na po . .. call the ambulance!!!!!"
"shit!!!aray!!! dali . . . mag elavator na tayo . sa baba na natin antayin ang ambulansya!!"
"yes Love .. let me carry you"
"go get dressed first!!!"
saka nito napansin na nakaboxer lang pala sya . . patulog na sana kami ng biglang sumakit ang tyan ko . . its past 10 in the evening na , . . .
"1 minute . . just stay calm Lovey... breath in slow . ." at mabilis nitong tinakbo ang kwarto at nagbihis . . sa sobrang bilis nito, mukhang loose shirt ko ang nakuha nito . . ah bahala na, i need to go to the nearest hospital!!!
"breath in , lovey . . wooooooh"
"Matt . . . alalayan mo na lang ako please . "
"ok okk . . . ''
di nagtagal, at nasa loob na ako ng ambulansya . .. whooooo!!!
"babies , stay calm please, dont force yourselves to go out ..not yet . malapit na tayo sa hospital" kausap ni Matt ngayon ang tyan ko!! napapangiti naman ang mga kasama namin sa loob ng ambulansya . .
"Ms. Sarah . .. just stay calm . . at malapit na po tayo"
"ok . . pero, ayyyyy . . . ..."
" Lovey . . hold my hand .. .please, you can do it . . .para sa kambal . . konting oras na lang . . "
"woooohhhhh wooooohhh"
"malayo pa ba???" tanong ni Matt
'3 more minutes sir, . . . "
"Lovey. . . "
"ok . ok ....wooohhhh" ang sakit naman pala nito . . aray!!! ganito pala ang feeling . .
"we're here!!"
agad naman ipinasok sa delivery room si Sarah . . few minutes later, nagsidatingan na din ang mga pamilya namin . .
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)