65

6.1K 93 22
                                    



......

"Sarah!!!! . . get the car!!! shit!!! oh God , please . . oh my God . . wake up Sarah ... oh please.."

"Matt, what hap- oh God . .Sarah!!!!" dinig kong hiyaw ni mommy . .

im carrying Sarah now, hindi ko alam ang gagawin

"You will pay for this!!!!" sigaw ko kay Lexa

"Matt, get her in . . hurry up!!"

parang wala na akong naiisip na tama . all i want is the safety of ny wife . . and my babies!!

"ill drive Matt . . just stay calm . . "

"how can i stay calm Dad!!!shit!!!! " i didnt know im crying already . . "Lovey, be strong please . . im sorry,. . .Love . . please wake up . . please . .. "

ilang sandali pa at nakarating din kami ng hospital . .

agad na inasikaso ng mga doctor si Sarah . . pinakiusapan na din ni Dad ang may ari ng hospital na gawing private at di dapat lumusot sa media ang nangyari ngayon . .

"mommy . . " umiiyak na ako . . i dont know what will i do

"shhhh . . .Matt, she's strong. . she will get through this . . "

"Kuya . . . mommy . . .how's Sarah??"

"nasa e.r . . "

"Matt . . "

"Lola . . " im crying hard on my lola's shoulder . . i also felt Lolo tapped my back "apo..shhhh . . . God will protect her . . i know everything's gonna be ok . . "

we were all worried , we were all praying hard . . hindi ko pa pinaalam sa mga magulang ni Sarah ang nangyari, i dont want them to solicitude about this . .

bat pakiramdam ko ang tagal sa loob ng e.r ni Sarah . .

i saw how worried my families are right this very moment . .. nanghihina ako . . nanghihina ang buong sistema ko . .

"Matt . . umupo ka muna . . the doctors know what to do . .they wont allow any bad things to happen to Sarah and the babies"

"Dad . . . " yun lang ang nasabi ko dahil umiiyak na naman ako . .

"oh...sshhh . . mom's here . . be strong Matt . . shhhhh . . mamaya lang yan , eh ok na ang lahat . . "

after a while, lumabas din ang doctor na tumingin sa kondisyon ni Sarah

"Doc .... kumusta ang asawa ko???"

.
.
.

.
.
.
.
.

"Ma-Matt" dinig ko ang paos na tawag ni Sarah

nataranta ang lahat sa kwartong pinaglipatan ni Sarah ng magising ito st magsalita . . nakangiti akong lumapit sa kanya

"the babies?" naiiyak nyang tanong

"shhhh . Lovey" i hold her hands . . "dont cry please" i even kissed her forhead and wiped her tears . .

hinawakan ko ang kamay nya at inilagay ito sa nakaumbok na tiyan nya

"you're strong . . . and the babies are strong as well . . . they are safe . . but , you need to rest . . " di ko napigilang umiyak na din . . . im crying while kissing her hands . sobrang kaba , sobrang sakit ng pakiramdam na di mo nagawang protektahan ang mag ina mo . . . "i will never let anyone harm you and the babies . . im so sorry for being a lame , a weak, an idiot husb-

Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon