..
Sarah's POV
Blind Item : Super Ganda ng actress/singer na ito, pero sa likod ng maganda at maamong mukha may itinatago???
Sino itong artista slash singer na napaka anghel ng imahe ay may syotang itinatago sa ibang bansa/?ah kaya pala Split na sila ni Guy pogi ..tsk tsk ..
ilan lamang ito sa mga naglabasan na blind items na patungkol sa kanya ..haiist ..showbiz nga naman ..pero sino kaya ang naglabas nito?
eto na kaya ang simula ng mga pasabog ni Miggy.. ?? sana naman mali ang kutob ko ..
"good morning Love" a text from Matt
"good morning din, almusal ka na?" then i hit replied button
.. " oh bat ka tumatawag na?di pa ba sapat na text mate tayo? bigla na lng kasi ito tumatawag ..natutuwa na naman ako sa gestures ni Matt
"because i miss you already ..your sexy voice..and your kisses and your-
"heh, ke aga aga ang harot harot mo" pagpuputol ko sa iba pa nyang sasabihin ..then i heard him laugh on the other line
"hahha..eh sa namimiss na talaga kita eh , dito ka na kaya tumira sa bahay ko?"
"hoy umayos ka nga!!"
"seryoso ako ha..ano ,susunduin na ba kita jan?"
"Matteo!!!"
"oh sige na nga...hahaha.."
"later na tayo usap ha ..bababa na ako para mag almusal ..ikaw ba kumain na?"
"yes Love ..kain ka marami ha, pumapayat ka na masyado"
"yes sir..bye"
"bye..i love you" then he ended his call ..
..pagkababa ko , bigla akong kinabahan dahil andito sina Ate China at Boss Vince... hindi ko alam kung bakit sila andidito ..
"good morning po" sabi ko sabay beso sa kanila ..
"pagkatapos mong kumain, dumiretso ka sa library at may pag uusapan tayo " sabi ni mommy na sobrang seryoso ..bigla naman akong kinabahan ,parang alam ko na kun ano ang pag uusapan namin .. sumunod naman kay mommy sina boss Vince at Ate China , they just gave me an assuring smile ...then i dialled matt's number...
"yes," sagot nito
"ahmm ..Matt" medyo kabado ang boses ko
"may problema ba?
"andito sina boss Vince ..mukhang pag uusapan namin ang mga blind items na lumabas"
"what blind items??" tanong nito ..then i told him everything ..about sa mga possible pang maglabasan na mga tsimis na patungkol sa kanilang dalawa .."ah ok" tanging nasambit nito
"yan lang talaga ang sasabihin mo? naiirita kong sagot
"yes ..hahaha..what do you want to hear from me?" at ang mokong na to pinagtatawanan pa ako..ako tong kabadong kabado na sa maaring mangyari ..
"tssss!ewan ko sayo"
"hep hep ..dont worry love, let me handle that.."
"paano??"
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)