Shine: san ka ba galing Pot? kanina pa tumatawag si mommy sa phone mo,di ka daw sumasagot ..Sarah: sa labas..nagmunimuni ... ay syanga pala ate,may nakita aong souvenir shop jan sa may harapan ng hotel na to ..punta tayo mamaya ...
Shine: tawagan mo muna si mommy..then, ayusin muna natin tong mga gamit bago tayo bumaba ..ok ...
Sarah: ok fine... tinawagan ko na muna si mommy at pagkatapos inayos na ang mga gamit namin..kararating lang namin kasi dito ..sana pagbalik ko sa manila mawala na ang sakit ... di ko mapigilan ang maluha nang maalala ko ang nangyari ....
flashback ...
..we've been a couple for almost a year now ..parang ambilis lng ng panahon kun kelan ko sinagot si Miggy Mondragon ..He is my dream man, he is a multi-awarded singer-actor , isa sa most sought after bachelors in town .,from well respected family , isang Senador ang ama at higit sa lahat,sya ang rason kung bakit mas lalo ako nakilala bilang actress ..We hold the record of Highest Grossing Filipino Film of all time and has been the box office king and queen for the past 2 consecutive years.. Dream couple nga tawag sa amin ..parehong sikat..parehong talented..Madami kaming followers , madami ding bashers. Miggy is known for being a playboy, but since we became couple,he'd changed ...pero yun ang akala ko ..akala ko nagbago na sya ...
Miggy: Babe, diba ikakasal naman na tayo next year?baka pwde na..hehehe
Sarah: sex ..that's what he want us to have ..
a hehehe..alam mo namang ang stand ko jan diba ...kasal muna bago yan
sabay hawak sa mukha nya . .ill kiss you na lng .. sabay halik ..dampi lng ang plano nyang gawin ..,but Miggy's fast, hinila nya ang batok nito sabay diin ng halik ..at first it was just simple kiss,but later on, she felt his tongue trying to come inside her mouth ...she let him inside her mouth..She heard him moan a little..but he was not contented on just kissing..She felt his hand roam around her body and that's when she stopped him ...Sarah: ahmmm..babe, sabay layo ng konti , she looked intently on his eyes .. im sorry, im not yet ready ... she blushingly told him ..
Miggy: though a bit disappointed, yeah i know ..im willing to wait naman diba ..sabay hawak sa pisngi nya ..I love you .. sabay dampi ng labi nito sa labi nya ..
Sarah: thank you for understanding ... sabay yakap dito ,kahit di naman sabihin ni Miggy, alam kong nahihirapan din sya sa sitwasyon namin ..maraming beses na nyang hiningi sa akin yun (sex) ,pero ako ang tumatangi ..hangat kaya ko pang magpigil ,gagawin ko ..Kasal muna bago sex,at paninindigan ko ito ... ahmm ..babe, after ng dinner natin, where are you heading at??
Miggy: home..i just want to rest, ..
Sarah: ah ok .. go home na ikaw para makapagrest ka na..lapit na din pala ipapalabas movie nyo ni Amber .. at ..ahmmm ...kailangan ba talaga sa movie ang bed scenes nyo?? sabay kagat ko sa labi ko..iniisip ko pa nga lang, nagseselos na ako ..
Miggy: i love you, ikaw lang..yes ,kailangan sya sa movie..now dont be jealous , ok?? i know you would understand na trabaho lang ito ..
Sarah: i smiled at him .. im not jealous ok ..goodnight na nga .. sabay halik ko sa lips nya ..
Miggy: goodnight Babe..got to go now,baka di ako makapagpigil eh .. magpapaalam na din ako kina tita at tito ..wag mo na ako ihatid sa labas,go to your room na and rest ..alam kong pagod ka din..
...narinig ko na ang papalayong sasakyan ni Miggy , , i will just wait for his text bago ako tuluyang matulog .. i was about to go to my room, when i saw his phone sa may couch .. alam ko kung gaano ka importante ng phone nya sa kanya ..i need to bring this to him,pero late na ..magpapaalam na lng ako kina mommy at daddy para payagan akong maihatid to sa condo nya..
Sarah: my, dy ...pwde po bang ihatid ko muna tong phone ni Miggy sa unit nya?gising pa naman po si kuya Raul (driver/bodyguard ko) ..
MommyD: nak, masyado ng late..di ba pwdeng ipagpabukas yan ?
Daddy: sigi na My, pumayag ka na..ihahatid lng naman ni babygirl natin ang cp ng bf nya eh ..diba nak , ihahatid mo lng..di ka naman dun matutulog nuh?? natatawang sabi nito
Sarah: opo daddy..oh ayan My, pumayag na si daddy ...payagan mo na ako plsssss.. with matching puppy eyes
MommyD: sige na nga ..pumunta na kayo at nang makabalik na kayo agad dito ...
Sarah: yehey!!thank you mommy ..and daddy .... i hugged and kissed them both ..
..after 30 minutes ,narating na rin namin ang building ng condo ni Miggy...buti na lang at wala nang masyadong tao, at since kilala naman na ako ng Guards at receptionist, dirediretso na ako sa elevator papuntang unit nito. Di na din ako kumatok sa pintuan dahil alam ko naman ang security code nito. . i will surprise him .. as i was about to twist the knob on his door, i heard woman's voice giggling..and i heard Miggy's voice as well .. I opened the door, then i felt my body shiver of what i saw ..i was stunned and i could'nt move ..i could not even utter a word .. I was so shocked of what i have just witnessed ...
Sarah: babe?? i silently called him
Miggy: Sarah
...i saw his face turned pale ..he was shocked to see me inside his room , ...dagli akong tumakbo palabas ng unit nya ..di ko na napigilan pa ang mga luha ko ..i heard him call my name ..hinabol nya na din ako ,bago ako makapasok sa elevator, nahawakan nya na ako at pilit na yumakap from my back ..i turned to face him, and slapped his face so hard..
Sarah: bakit???!!umiiyak na sabi ko .. alam kong may mga pagkukulang ako bilang gf mo , dahil lang sa di ko kayang ibigay ang katawan ko eh hahanap ka na ng pagpaparausan???!!
Miggy: babe, please listen to me
Sarah: dont touch me!!
Miggy: please let me explain..akmang hahawakan ko sya,pero ipiniksi nya lng ang kamay ko
Sarah: tapos na tayo!!!bumalik ka na dun sa babae mo and continue fucking each other!!! tinangal ko na ang engagemeng ring and threw it on his face. .then i ran to the elevator..as it closed,i burst into tears ..di ko na namalayan na nasa tapat na pala ako ng van.. i just told Kuya raul to not ask anything and just drive fast to home...
....end of flashback ...
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)