"Love. . i wanna peak in kung sino tong nakahanap ng puto.." sabi Sarah sa akin
"later . . finish eating muna . . at saka tulog pa ang dalawang yun . "
"love......" i swear i know where would this is going . pag ganito ang tono ng boses nito . . i just looked at her . "lovey . . huy . .. " tinitigan ko lang ulit sya . . she pouted . . ang kyut talaga
"hmmmm . . " at inilapit ko ang mukha ko sa kanya . . she smiled so sweetly saka pinisil ang mga pisngi ko
"i love you . . . .. ang kyut kyut kyut kyut talaga!!!" sabi nito habang gigil na gigil sa mukha ko . . kahit medyo masaki, ok lang , as long as i know she is very happy . . "muah. muuahhh. muahhhh." at hinahalikhalikan nito ang labi ko . .
"hmmmm . sarap talaga maglambing ni misis ko . . kiss pa more " at tuluyan ko na inilapit ang sarili ko sa kanya . . tumawa naman ito at hinalikan na ko ng tuluyan . . it was short and passionate kiss . . after kissing my lips, she started kissing my cheeks. . nose . . jaw . . jawline.. down to my neck, im expecting already na mababampira ulit ako . . but, oh the feeling . .nakakainit talaga ng katawan . . just the thought of her soft lips touch my neck, give me a boner already . .
"hmmmmm . . bango bango . . " pero di nya ko kinagat . . napapikit na nga ako . . ina anticipate ko na talaga . . but this time . . nope, she didnt bite . .
"hmmmm . . love . . we can continue this in our ro- . ahhhhh!!!" kung kailan di ko na nahanda ang sarili ko, saka naman ako nito biglang kingat!!! arggggghhh!!!!
"hahahahaha . . sorry love . . medyo napadiin ata eh . . ." and she kissed the part na kinagat nya . haiiiii!!!bakit ba kasi ganito ito maglihi!!! nasaan ang hustisya???!!!
"sakit . . " sabi ko na nakapout . .
"sorry na .. i love you" at pinudpod ako nito ng halik sa buong mukha ko . . kung ganito ba naman ang way ng pag sosorry nito, ok na ok lang na makagat ako araw araw . .
"hoy!!get a room!!!tssss" bigla naman pagsulpot ni Marlon . . kasunod nito ang nakangising si Ivan
"sakit nyong dalawa sa mata" sunod na sabi naman ni Ivan
nagulat naman ako at biglang nagising ang mga ito , pero mas nagulat ako ng makita kong nakayakap na si Sarah sa kanilang dalawa
"thank you ...thank you ... thank you at nakahanap kayo ng colorful na puto ha" sabi ni Sarah habang nakatingin sa dalawa . . nanlaki ang mata ko ng hapitin ito ni Marlon at yakapin
"youre most welcome,Sarah" sabi nito habang yakap ang misis ko . . alam kong nangiinis ito dahil nakataas ang kilay nito habang nakatingin sa akin . .
"ako din pare,paakap kay Sarah" sabi naman ni Ivan . ..
"Hoy!!!gago kayong dalawa!!!! bitawan nyo nga asawa ko!!! tadyakan ko yang mga pagmumukha nyo!! sigaw ko sa kanila habang hinihila si Sarah pabalik sa akin . . tawa lang naman ng tawa ang dalawa . .
"huy Love . .bat ka ba nagmumura" saway ni Sarah sa akin
"hoy !!!kayong dalawa, ang mga mata nyo!!!" titig na titig ang mga ito kay Sarah, , Marlon na naka pout pa at si Ivan may pasipul sipol pang ginagawa !! oh Gwad i forgot, she's just wearing my boxer and a loose shirt of mine !! kaya sinigawan ko ulit ang mga gagong to "Pikit ang mata!!!!! mas lalo pang natawa ang dalawa . . ang lakas mang asar!!!shit!!!!
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)