..........
Sarah' s POV
..parang huminto ang mundo ko ng makita at makasama si Matt sa napakaliit na lunga ng kotseng ito!!!bakit ba kasi ngayon na???di pa ako handa ...
"welcome home Lovey" nakangiting wika nito
"Matt" eto lang ang tanging nasambit ko
"wala ba akong pasalubong na kiss??" sabi nito sabay nguso
"hmp!!!ewan ko sayo!!!" bakit ba ikaw sumundo??
"ayaw mo ba na ako ang maging driver mo?
"ayaw!!!"taray na sabi ko
ang taray naman" pabulong na sabi nito sabay buhay ng makina ng kotse nito
"anong sabi mo?" mataray kong sagot
"wala ..sabi ko ..ang ganda mo"
"che!!"
"...na miss kita ng sobra" seryosong sabi nito habang nagmamaneho
"talaga?"
"sobra"
"....." i saw that he's wearing the watch na ibinigay ko..napakasarap sa pakiramdan na pinahalagahan nya ang bagay na binigay ko ...pero,di ito sapat na bumigay ako agad ...
then i closed my eyes ,pretending to sleep ..i cant face him now ...im too weak ..alam kong bibigay ako anytime soon ...Mahal na mahal ko kaya ang lalaking to ...
"i love you" sabi ni Matt ..parang nawindang ang mundo ko ..gusto kong tumalon sa sobrang tuwa ..pero ,nanghalik pa din ito ng ibang babae ..
"......" still nakapikit pa din ako..
"i love you ..and i know narininig mo ako ..dont pretend to sleep" sabi nto
"........" pero again, di ako umimik ..
....wala akong pakialam kung magsalita sya magisa...kausapin nya sarili nya...bahala sya sa buhay nya...pipikit ko ang mata ko hangang makarating kami sa amin ...
"Sarah" sabi nito sabay mahinang yugyog sa akin ..
"kausapin mo na ako ,Sarah..Love naman ..di mo ba ako namiss???"
"ayaw mo talaga akong kausapin ha" still,pinakikingan ko lang sya..ayoko syang makita muna ..di ready ang puso ko ...
...naramdaman kong bigla na lang nya inihinto ang kotse..
...pero nanatili pa din akong nakapikit ...
"i wont run the car until you open your eyes" sabi nito ..
"alam kong nagpapangap ka lang tulog ..bahala na kung abutin tayo dito sa daan hangang bukas." pagbabanta nito
...arghh ...kainis naman to oh ..haiii ..bakit ba kasi ngayon ..teka ...alam ba ito nina mommy???mukhang planado tong lahat ah ..
...wow ..kelan pa ito may communication sa pamilya ko???ngayon tuloy gulong gulo na ako ..haiii ...
"ano??you still wont talk to me ah?" bat parang ang lapit na nito sa akin...ramdam ko ang mainit nitong hininga ..biglang tumayo ang balahibo ko sa batok ng hipan nito ang tenga ko ...
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)