...."Goodmorning Love!!!" sabi ko while giving him butterfly kisses all over his handsome face ..
..actually, kanina pa ako gising .. tinititigan ko lang mukha ng pinakamamahal ko ..
...ang gwapo nito ... ang red ng lips ..kaya ayun ninakawan ko sya ng halik ...
" mmmmmm...Love...." ungol nito habang dahan dahang minulat ang kanyang mga mata
"good morning,mahal ...." paguulit ko habang nilalaro ko ang buhok nya ..
"good morning" sabi nito sabay hapit ng baywang ko .. now im on top of him ... and his Smile ...abat may balak ito ah ...
"hmmmm ..mukhang may balak yang smile smile mo ah" and based on my observation, confirmed!!may balak nga ...
...nakatitig lang ito sa akin habang nangingiti ... both of my hands ay nakapatong sa dibdib nya , and both of his hands are on my waist ..
..pero, dahan dahang bumababa ang mga kamay nya to my Behind!!! ..
"hmmmmmm ..." ungol nito while pressing my butt ...
.. at dahan dahan, he positioned me in between his legs .. magkatapat ang mga katawan namin .. ramdam na ramdam ko ang umbok nya ...
"can you feel me" paos na sabi nito habang patuloy na pinipisil ang pang upo ko ...
..and he is not only pressing it, he is caressing it up down ..up down
...damn!!!!
"hmmmmmm ... " saka ko naramdaman ang mga kamay nyang dahan dahan na pumasok sa pajama ko ..
..he spread his legs a bit and put his leg above me ..nakayakap ang mga binti nya sa kin na mas lalo lang nagpadiin ng "alaga" nya sa pinakacentro ko
"kiss me" sabi nito at ,sa isang iglap , naglapat ang mga labi namin ...
..mapusok ...puno ng alab ang halik namin .. i felt his tongue inside my mouth ..di ko naman ito binigo and i sucked his tongue ..
..dahan dahan nyang ikinikiskis ang "alaga" nya sa pagkababae ko ..
..pataas , pababa .. sa ganitong paraan , mas lalong naginit ang halikan namin ...
"ahhhhhh .." i felt his hands inside my undies already ...
..ang isang kamay nito ay ekspertong naglalakbay sa pangibaba ko!!!
..i felt his hand massaging my womanhood ...
"ooohhh .. mmmmmm ...ahhhhh" his middle finger just found his way in ..
..i bit his neck when i felt his fingers playing my clit!!! ... im wet!! so wet and dumped down there!!!!
...i kissed his lips once more ...napaungol ako sa loob ng bibig nya ng maramdaman kong ipinasok nya ang gitnang daliri nya sa pagkababae ko
"aahhhhhh!!!Matteo!!!!!" as his finger moves faster inside out ...
"Matt ....ahhhhhh " sabay kagat sa balikat nya ..
..naramdaman kong tuluyan nya ng tinangal ang pajama ko at sa isang iglap , ako na ang nasa ilalim nito ....
...hinubad nya ang sando at boxers nya ...
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)