69

6.1K 85 39
                                    

A/N read at your own risk. . with mature contents ;)



.............................


"what did you say?" i asked him ..


"i said, youre not going back" mahinang sabi nito pero napakaseryoso . .. tinitigan ko sya para sukatin kung gaano ito kaseryoso sa kanyang sinasabi . .


..eto ang unang beses na di ako nya pinagbigyan sa gusto ko . . nakakatakot . .

"bakit?" tanong ko


"i .- . . i just want you to stay here, with me , . . with our kids . . . nang walang ibang makakaagaw ng oras mo para sa amin . . yung kami lang . . lahat ng oras mo , para sa amin lang . . i know i sound so selfish, pero , im sorry if that's what i want"


di ako umimik . . i just looked at him intently . . tinititigan ko lang sya . .




masakit . . pero alam kong yun ang totoo, once na makabalik ako ng showbiz, tiyak kong mahahati ang oras ko sa pamilya ko . . pero, kaya ko naman iyon gawan ng paraan . .


bakit? bakit bigla kong naramdaman na masyado nya akong ikinukulong sa mundo nya . .




"Lovey . . dont just look at me . . please say something" he hold my shoulders , akmang yayakapin nya ako . .




"hindi ko alam ang sasabihin . ." eto lang tanging namutawi mula sa bibig ko at diretso akong lumabas ng kwarto . .



"argghh!!!Sarah!!" dinig kong sigaw nito . .




di ko na ito pinansin at diretsong pumasok sa kwarto ng kambal . . .



..masakit . . ni hindi man lang nya muna pinakingan ang sasabihin ko at nagdesisyon na sya agad!!





"let's talk . " di ko napansing nasa likod ko lang pala sya at sumunod sa kwarto



"not now . . mag aaway lang tayo eh" matigas kong sabi

"but we have to . . we need to ..."



"ano pa bang pag uusapan natin kung nakapagdesisyon ka na ??? diba wala na . . ayokong mag away tayo ngayong gabi . . kakauwi lang ng kambal . . " humugot muna ako ng malalim na hininga saka binuhat si Vito . . umiiyak kasi ito . .




"Love . . . . "



"shhhh . . tahan na Vito . . . dont cry, mama's here" di ko na pinansin si Matteo na nakatayo sa harapan ko . . gusto kong maluha . . ewan ko ba kung bakit . . ngayon lang kami mag aaway eh . . . mahirap pala



"love . . lets talk please . . . " kita sa mukha nito na nahihirapan din sya . . pero wala na eh . . nagdesisyon na sya, so ano pa nga bang pag uusapan namin . .


" i get it . . dont worry , di ko naman ipipilit pa ang gusto ko . . dahil gusto mo rin naman ang masusunod" mas lalo pang umiyak si Vito , mukhang ramdam din nito ang tensyon sa pagitan namin ng tatay nya . .


..bigla na ding umiyak si Ianna , kaya agad din ito binuhat ni Matteo at hinele . .





"shhhh . . papa's here . . dont cry Ianna"


Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon