.....
USA
"lets party!!!!!sigaw ni Grayson habang hinila ako sa gitna ng dance floor ....
..we are celebrating our huge win on MTV movie and music awards!!first ever Filipina to ever win ...
..ang saya saya saya ko!!!!it created a buzz all throughout the music industry ...mas dumami ang offer sa akin ..kaliwa't kanan ang engagement ko ...at,ngayon ,ngayon lang ulit ako makakapag relax!!
"yeah!!!!lets parteeeeee" sigaw ko naman habang nagpatangay ako sa gitna ng dancefloor ...
...freedom ..eto ang hiningi kong kapalit kina mommy ,daddy at boss Vince...kapalit ng pagiging mabuting anak at masunuring talent ...
..we were so engrossed in the middle of dance floor...medyo may tama na din ng konti dahil sa mga ladies' drink na ininom ko ..
...we're here at Hilton hotel at nagpaparty sa isa sa mga high-end bars nila ..puro mga mayayaman na ang mga nandito ..si Grayson,andami nitong kakilala and most of them we're really prominent ...
"hey!!that's enough" kinuha na nito ang dapat na iinumin ko ...
"tsssss..i wanna enjoy..dont stop me!!!" at tuluyan na ulit ako nagpatangay sa alon ng mga nagsasayawang tao ..
..some we're not dancing ..some we're making out in the middle of the dancefloor to the very side of it ...
...i felt someone grabbed me, ..
"hey!!let me go!!" sigaw ko
"Sarah!!!"
"Tim!!!" c tim yap!!!i hugged him tight and pulled him to where we could have a little chitchats...Tim was Matt's friend...
naging magkaibigan din kami nito ..a very good friend..
lumabas kami muna ng bar ..at dumiretso sa isang lounge na nasa loob lang din ng hotel..
"congrats Sarah!!!" sabi nito at niyakap ako
"salamat..anong ginagawa mo dito??" excited kong tanong
"canvass ..party...work ...alam mo na" natatawang sagot nito ...
"sinong kasama mo?san ka nagiistay...miss ko na talaga ang Pinas!!" sunudsunod kong sabi
"im with Matteo...we're canvassing para sa hotel nya ..he's having a meeting pa with the management ng Hilton dahil balak ata magpadami ng hotel sa Pinas" mahabang salaysay nito ...parang wala na akong ibang narinig except the name Matteo ....andito si Matt ...
..parang gustong lumabas ng puso ko sa dibdib ko sa sobrang tibok nito ...
..paano pag nagkita kami ...anong gagawin ko..anong sasabihin ko??
"oh natahimik ka?do you know Matteo?tanong nito
..syempre nagpangap akong di kilala si Matt ...
"ah Matteo?anak ni Boss Gian ?" balik na tanong ko..
"yes!!!sabi ko nga sa kanya, magpaparty muna ako dahil wala akong balak na samahan sya sa meeting nyang siguradong mabobored lang ako " natatawang sabi nito
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)