40

5.7K 79 20
                                    


.....

Sarah's POV

yes!!!!today is the day!!! im coming hooooooome!!! last leg na ng concert tour ko, actually,i insisted my last concert to be in Pinas at di na rin ako magrerenew pa ng contract ... im surprised to know na Gray is willing to be with our team nina Boss Vince to continue in composing and producing songs for me and for other Filipino Talents..

..syempre excited na din ako umuwi sa bahay ..makita ang mga alaga ko ...syempre makasam sina daddy at at mga kapatid ko ..Ate Johna and Ate Shine ay nasa Pinas na din ..while si Gab,kasabay na namin uuwi today from Japan .

..ofcourse,im looking forward to meet Matt ..para may closure na din ...

..closure...kakayanin ko ba??

"mukhang excited na excited ka nang umuwi ate ha? tanong ni Gab ..katabi ko kasi ito ngayon sa trip dahil sobrang miss na miss na ang bunso namin ..

..c mommy naman ang katabi ni ate China ,at kuya joe and Grayson ..si Boss Vince, nauna na sa amin ng dalawang araw ...

"ang tagal nga eh ..kanina ko pa gustong mayakap si Daddy" excited kong sagot

"si daddy lang ba talaga?"

"syempre,pati sina ate ...tska sina rio at betty ...c bella din ..sina manang at kuya"

"at c Kuya Matteo"

"alam mo Gab" sabi ko habang pinipisil ang pisngi nya "Closure ang sa min ni Matt,ok ..closure ..wala na po kami...diba???"

"aray naman ate..grabe ka mangpisil ng pisngi .." sabi nito habang himas himas ang pisngi ..."di ka marunong magsinungaling,kaya bistado ka na...mahal mo kaya yun...baka nga kaya ka excited umuwi eh para ligawan si kuya Matt" pag continue nito

"che!!!ako manligaw???excuse me!!!!"

"wehhhh..tingnan ko lang talaga kung di mo hahabulin ah"

"hey, baby bro , di ko po yan gagawin nuh!!hindi ko sya hahabulin ..at hinding hindi ko sya liligawan!!!tska, di na ako affected nuh kahit magkita pa kami .."

"alam mo teh ,its easier said than done"

"aba't-"

" huy kayong dalawa,ang ingay nyo" sabi ni mommy na ikinagulat namin ...maingay??

"mommy ..si ate kasi eh, "

"huy,anong ako ..ikaw kaya nauna "

"tama na yan ..ihanda nyo na gamit nyo ,lalapag na tayo" sabi ni mommy ...

..wow,as in nakikita ko na ang manila bay...manila bay ba to??bahala na ...basta nakikita ko na ang mga building at ang maitim na usok ng pollution ng manila...

..pagkaraan ng ilang saglit, lumapag na sa NAIA ang eroplanong sakay nila ..

"Sarah, kailangan nating maghiwahiwalay para di tayo dumugin ng mga press ..." sabi ni mommy

"po?pero mommy,sino sasabay sa akin" takang tanong ko ..first time namin na maghihiwalay

"ikaw lang at ang airport martials, sila na ang bahalang magdala sayo sa exit..dun ,may magaabang na sayong sasakyan ..magkita na lang tayo sa bahay " sabi ni mommy

..agad naman akong sumama sa airport security ...ang mga nakasabayan namin pinoy sa eroplano ay nagpapicture pang kasama ako ...pinagbigyan ko naman silang lahat..sobrang miss ko na kasi sila eh ...

Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon