7

4.6K 45 0
                                    

Shet ,shet,shet!!!! ano ba???ba't ..argghhhh!!! umiiyak na ako ,di ko alam kung bakit ..kung anong ginawa ko kagabi ..

hey!!calm down ok??..para kang namatayan sa inaasal mo, hey we just had the best of our life last night and ginusto naman natin ang ang nangyari kagabi ah, sabi nito, sabay kindat pa..

Best of our night???!!!naloloko ka na ba?we had sex..i had sex with you!!!ni hindi nga kita kilala ..or ,baka naman pinuwersa mo ako ..oh my ...you raped me!!!!sigaw ko sa kanya at di ko napigilan ang sarili kong pagahahampasin siya .

hey ,hey!!!excuse me, sabi nito sabay hawak sa kamay ko ..i did not Rape you!with emphasiz talaga ang rape .. and mind you, you enjoyed everything we did last night,hawak pa din nito ang dalawa kong kamay ... do you want me to prove to you na ginusto naman talaga natin ang nangyari kagabi??ha ..sabay lapit ng mukha nito sa mukha ko ...how about another round today??i could smell his warm breath..sobrang lapit na ng mukha nito sa mukha ko ...his lips almost touching mine ..i wanted to scream pero nanatiling tikom ang aking bibig ...gusto ko syang itulak pero wala akong lakas na gawin iyon ...ayaw ng utak kong bumigay pero katawan ko mismo ang hindi nakikiayon ..mariin nya akong tinitigan habang inilalapit nya ang labi nya sa akin ..napapikit ako sa pag aakalang hahalikan nya ako ...

Now tell me kung rape ba talaga ang nangyari kagabi ...
...i ..i was caught off guard ..i saw him smile mischievously ..am i too obvious na gusto kong mahalikan nya??para matakpan ang kahihiyang inabot ko .,i simply pushed him away..

Sino ka ba?Sabihin mo sa akin kung paano ako napunta dito ???tanong ko sa kanya ..

Well, i saw you at the bar..i thought youre a flygirl ..so ...

what!!!???itsura ba akong pang flygirl??di ko na hinayaang tapusin nya ang sasabihin..at tatawa tawa pa ito habang titig na titig sa akin !!!

oh by the way Sarah ..i need t--

Bakit mo ako kilala??? takang tanong ko??kinakabahan ako ng di ko mawari

alam mo,ang hilig hilig mong di ako patapusin sa pananalita nuh?? sabi nito sabay tayo ..

Anong kailangan mo sa akin??bakit mo ako kilala ? naluluha kong tanong sa kanya ..

I want you to listen carefully Sarah .. should i be offended dahil di mo ako kilala or should i be happy to know na di mo man lang ako natatandaan ..well ,lets not talk about me anymore. ..una sa lahat i know you very much,kasi sikat na sikat ka ..and im flattered na ako pala ang nakauna sayo sabay kindat nito sa kanya..

what do you want?di ko na sya pinatapos sa pagsasalita

i want to ..well ..wala pa ako maisip ngayon na kailangan ko from you ..maybe one day i will just surprise you ..Oh by the way ,i ruined your dress and undergarments,i threw them away na din,you can have my clothes ,nasa cabinet naman na ito ..and dont worry katapat lang ng suite ko ang room nyo ng sister mo ..sabi nito sabay labas sa kwarto ..

napabalikwas ako bigla nang marinig ko ang salitang "sister" ...shet shet ...anong, ...pano ako magpapaliwanag kay ate ..baka nag aalala na yun ..ahhhhh!!!!sigaw ko ...dali dali akong pumunta ng cabinet upang maghanap ng maisusuot ..pagtingin ko sa relo, alas 7:30 na pala ng umaga .. nang makakita ako ng polo,sinuot ko na agad ..nahagilap ko din ang boxer nya,wala na akong choice ..gagamitin ko na rin to kesa namn lumabas akong walang underwear ..

bagay pala sayo ang polo ko sabi nito sabay smile ng pagkatamis tamis

dali dali na akong naglakad papuntang main door ..pero bago ako umalis ng tuluyan napatigil ako nung nagsalita syang muli

By the way, dont change your phone number, i'll contact you when i get back to manila ..pinakialaman ko na din kasi ang phone mo, wala naman kasing security code .. i'll send you photos of us together ...

What photos????tanong ko sa kanya

Souvenir, you know ..ill send you,,kaya dont change your number ...

I HATe YOu!!!sabi ko sabay labas ng pintuan nya!!anong photos ang pinagsasabi nito!!!wahhhh!!!!shet,bwiset!!totoo nga talaga ang sinabi ng damuhong yon,tapat lng talaga,ng suite namin ni ate ang suite nya..pero sino sya...??he looked familiar pero di ko matandaan kung san kami nagkita ..

.........................

i unlocked our door,dahan dahan akong pumasok sabay sabi ng dasal na din na sana tulog pa ang ate gaya ng pagtakas ko kagabi ...

at kung sinuswerte ka nga naman, ang himbing pa ng tulog ni ate Shine.marahil napagod ito sa pamamasyal namin kahapon ..direditetso na ako sa c.r, gusto ko nang iligo ang lahat lahat ...

ahhh!!!sino ba ang lalaking yun??sa kabila ng nangyari sa pagitan namin ay di ko makapa sa dibdib ko ang galit sa lalaking yun ..bakit pakiramdam ko a y tama ang ginawa ko ?bakit parang nawala ang masakit ng laala ni Miggy nung kasama ko ang lalaking yun .....

Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon