58

8.1K 81 9
                                    

--------------

"Good sunday afternoon!!!!excited na ba kayong lahat sa ating bisita today??!!!well as you can see,wala ako sa studio today . . andito lang naman ako sa isa sa pinakamagandang hotel ng ating bansa!! ani no Kuya Boy

"mga kapamilya , right after the grandest and well-celebrated wedding of the century, ngayon lang niya ulit tayo pinaunlakan ng isang exclusive interview. alam kong excited na ang lahat kaya,di ko na patatagalin pa!!

"Welcome to Abunda ShowBuzz, Mrs. Sarah Geronimo Guidicelli!!!! . i must say, youre so pretty , hiyang na hiyang ka sa buhay may asawa ha . . flowers for the most beautiful woman of today'a generation" sabi ni tito boy sabay abot sa akin ng bulaklak

"wow, thank you po Tito Boy"

"kumusta . . kumusta ang buhay may asawa?" agad na tanong nito sa akin

"mabuti naman po . . masaya at sobrang saya..hahaha" natatawa kong sabi


"halata naman talaga eh . . so where's Matt?"

"he's just around . . camera shy kasi eh . . dapat nga po eh kasama ko dya dito today "

"bakit naman siya nahihiya . . naku Matt, dapat masanay ka na, you married our Superstar !!pero anyways, ang ganda mo talaga ngayon, and youre husband's so gwapo!!"

"ang swerte ko nga po tito boy. . di lang po sya gwapo, sobrang bait pa po!!!"

"he's also lucky to have you nuh!! youre a blessing to everyone, that's why napakabuti ng napangasawa mo . . "


"naks,thank you po Tito Boy"


"so much for the kumustahan, diretsong tanong, hihinto ka na ba sa pagaartista??"

ngumiti muna ako bago sumagot . . alam kong marami ang may gustong malaman kung tuluyan na nga ba ako hihinto sa pagaartist . . "Napaguusapan po, yes . . pero yung tanong po kung napagdesisyunan na ba, ay di ko pa po masasabi ngayon . . alam nyo naman po na mahal ko ang industriya natin, at di naman po lingid sa asawa ko na talagang gusto ko at mahal ko ang trabaho ko . . mag lie low, yes . . yun po . . not totally to stop but limited appearances na lang po siguro "


"that's good news!! so,ayan mga kapamilya, hindi po totoo ang mga chismis na tuluyan na ngang hihinto sa showbiz ang nagiisang Sarah Geronimo Guidicelli . . can we know what's your upcomming projects?"

"opo . . of course anjan pa din ang ASAP , TheVoice, babalik po ulit ang the voice Kids plus new album po . . hopefully first quarter of next year ang release ng new album ko"

"wow, that's great news!! eh ang buhay mag asawa , . . pag uusapan natin yan after our commercial break. . "

during commercial break, we talked about so many things . . pero puro projects ko muna . . and tito boy, really wants Matteo to join our interview, kaya ayun . . pinilit ko ang isa na samahan ako . . di naman yun makatangi sa request ko . . hehe . .

"And we're back , kapamilya!!! ang this time , the handsome Mr.Matteo Guidicelli is joining us . . welcome Matt . . salamat at pinaunlakan mo ako ha . . alam ko naman na napilit ka ni Misis . . hehe "

"Hi . . yes you're right tito Boy, alam nyo naman po na kung anong gusto ni Misis sabi nito sabay titig sa akin at hawak ng kamay ko ay taos puso ko pong susundin , diba???" sabi nito sabay taas baba ng kilay . . di ko napigilang pisilin ang pisngi nya
"ouch . . Love naman, makikita na ng buong mundo na battered husband ako " sabi nito na nakapout . . tumawa lang ako , at lahat ng naruruon ay tumawa na din

Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon