49

6.7K 67 10
                                    


........


"Magandang gabi po sa inyong lahat!!!!!naku , salamat . .maraming salamat po sa pagpunta!!Popsters!!!!!!" intro ko , katatapos lang opening prod ko . . i still couldnt believe, 25,000 in attendance etong concert ko tonight!!!


"15 years!!!!maraming salamat po sa suporta nyo sa akin sa loob ng 15 years!!!" tili ko . . naguumapaw ang pasasalamat ko sa mga supporters ko . . i still couldnt believe na sa loob ng kinse anyos, andito pa din ako sa stage at nagpeperform . .




..this is my first concert as a married woman . .and this might be my last concert , dahil di ko dil alam kung anong maaring mangyari in the coming years . .





"We Love You Sarah!!" sigaw ng mga audiences . .







"I love you too!!!" ganti kong sigaw







"this next song, ay para sa lahat ng taong gusto nating pasalamatan!!" then an intro of the song "Ikaw" originaly sang by me started playing






....after two more prods, ang guests kong sina TVKids na muna ang nagperform . . i rushed to the dressing room para makapagpalit ng costume . .


"that was superb ,Sarah!!!" sabi ni Grayson




"Thanks Gray . . " sabi ko sabay beso sa kanya



"5 minutes lang to change .. hurry up guys!!" sabi ng isa sa mga staff






..dalidali kaming nagayos at nag retouch . . then off to stage na agad . .







.."andami namang flowers na dumating for you ,beh . ." sabi ni B









"nalimutan siguro nila na concert to at hindi flower shop" biro namang sabi ni Juan na syang make up artist ko tonight




"ok na ba ang higpit ng dress mo?or luluwagan pa nating ng konti?" tanong naman ni Bang na syang stylist ko





"ok na po ito " tanging sagot ko ... i really wonder kung kani kanino galing tong mga bulaklak . . sobrang dami nga talaga . .






..Matt, just gave me tulips ,at ito yung nasa vase ngayon . . yung iba galing sa Popsters ,pero itong bagong dating na sobrang dami,di ko na alam . . its an english rose.. napakaganda .. . samut saring kulay . .







"may note!!!" tili ni B





"mamaya ko na basahin . .tara napo" at nagmamadali na kaming lumabas ng dressing room





.."in 5, sasalang k na .. ok ready .. " sabi ng staff



"wow!!!thank you Team Sarah!!!" sabi ko habang umaakyat ng stage . .










"lets jam coach!!maestro!!"" sabi ng isa
sa mga guests.. and we sang another 2 songs








... after nila, i was left alone to perform my greatest hits . .







..i was given standing ovation sa kantang puno ng emosyon at pagmamahal kong inihandog sa mga manunuod . .





..i saw my friends from the showbiz, i saw families and relatives na syang naruruon din . .





Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon