....
Matteo's POV"ohmaygawd" ...Tanging nasabi nito pagkakita sa aking pinagdalhan sa kanya
"halika na ..baba na jan"
"ano bang gagawin mo sa akin???bakit tayo andito???
"halika na , or baka gusto mo buhatin pa kita?"
"eto na nga oh..bumababa na po sa kotse nyo ..sumusunod na po likod nyo"sarkastikong sagot nito
"good girl" sabi ko sabay kindat sa kanya ..
"kung maka "good girl" ka sa akin, parang aso lng nuh ...iba ka din nuh"
"hahahha...you really amazed me by your hirit" sabi ko sabay gulo ng buhok nya ..mas lalo ko itong minahal ..very witty ...
"ano ba!!!wag mo ngang guluhin buhok ko..Bipolar ka nuh!!!"
"wahhaahahaa!!ako ,bipolar???"patuloy pa din ako sa paghalakhak ..
"kanina lang, galit na galit ka, ..tapos ngayon, eto ka, tatawa tawa...hmmmp"
why are we here??" takang tanong nito"what do you think a couple do when they are in a hotel???" pakyut kong sabi sa kanya na ikinairap nya lang ..mukhang napipikon na ata ito
"hoy Matteo!!!umayos ka!!!
"dito na tayo dumaan ..halika ka na" hinila ko sya papuntang executive elavator
"ano ba ...ano bang ginagawa mo ah??" napipikong sabi nito "hindi ako sasama sa yo" pero nagulat ito at napasigaw ng bigla ko syang buhatin "ahhhhh ...ibaba mo ako"
pero huli na dahil naipasok ko na sya sa elavator ..nagpupumiglas pa din ito kaya binaba ko sya"ang bigat mo pala" sabi ko
"hmmmmp!!!"
"ok ok ..we own this hotel at dito ako nagtatrabaho..at bilang paghihiganti ko sayo , you will be my secretary for this whole afternoon .." then i saw her eyes widened ...
"akala ko- " namumulang sabi nito
"malisyosa ka masyado Love ..pag nasa hotel, anu ano na iniisip mo" tukso ko sa kanya
"hoy!!wala .hindi ko iniisip yun -"
"anong yun?..ikaw ha ..you thought na baka , we-you know ..do the couples do when they are in hotel??Sarah ha ..i just dont give my body basta basta ha" natatwa kong sabi ..at nakita ko kung gaano namula ang mukha nya ..."iniisip mo talaga na mag "gaganun" tayo nuh??" ipinagpatuloy ko pa ang pang aasar sa kanya.."wahahaha.."
"hmmmp!!!bastos ..di ko yun naisip!!!" at pinaghahampas na naman ako nito..pero tuloy pa din ako sa kakatawa ... "bastos ka talaga ...hindi ko nga yun iniisip eh"
"so ano yung naisip mo??" sabi ko sabay hawak sa dalawang kamay na nagpahinto ng paghampas nya ...
"wala!!!"
"eh di wala nga ......" sabi ko sabay taas ng kilay ..at inirapan nya lang ako ..mukhang napikon na nga talaga .....
when we reached the top floor, it is where my office is located ....
"we're here" sabi ko ....but she just simply looked away ..sumunod naman sya pero di man lng ito umimik ... alam kong nagtaka ang buong top floor pagkakita sa amin ...well ,,sino ba naman ang hindi mamangha kung makita nila ang isang Sarah Geronimo na kasama ko ..she is undoubtedly the Superstar of today ...
BINABASA MO ANG
Lay Me By Your Side
Romance...one shot AshMatt story ..Read at your own risk .. Ito po ay kathang isip lamang ;)