73

6K 86 37
                                    

....

guilty as it is .  .  That's how i feel today . . 
im done cryin, im just staring at the ceiling , lying in our huge but empty bed. .



"Sarah . .anong gagawin mo .  .  pano mo paamuin ang asawa mo??? isip isip . .  haii. .  arggh!!!" kanina ko pa kausap ang sarili ko . . its 4 a.m now ang i havent slept yet!! 




bumangon ako at napagpasyahang maligo . .   i need to think ,. . kailangan kong bumawi ..


i've decided to wear my usual get up - skinny jean ,  white v-neck tee shirt , and my favorite loafers . . after blow-drying my hair, i tied it in messy bun way . .  no make-up, no any fancy jewelries, just my watch . .  this is me, the real me . .

lumabas ako ng penthouse at diretsong tinungo ang office ni Matt . .  i know all the codes inside this hotel, kaya madali lang sa akin ang nakapasok ng pribadong  opisina nito . .


"Matt . .... " i called his name , pero walang sumagot . .  


i opened the lights inside it, pero ang bumugad sa akin ay isang malaking kwarto na wala ni anino ng asawa ko . .


i breathed in hard . ..  diretso akong pumunta sa kwarto ng opisina nito . .  he has a private suite inside his huge office . .  this is the place where we first made love . .



i silently opened the door, at dahan dahan akong pumasok . .


and there i saw my husband lying , .. sleeping. . 


one of the lampshades is open , and beside this - an empty bottle of whisky, . .


i felt so bad for forgetting our special day . .


he was lying on our bed, still with his office suit, . nakabukas lang lahat ng butones ng kanyang polo, his pants still on pero natangal na ang pagkakabuhol ng sinturon nito, his socks still on as well . .  sa isang kamay nito na ay hawak hawak pa din ang baso ng whiskey . .


dahan dahan akong lumapit at hinaplos ang pisngi ng asawa ko . .


"im so sorry Love . ..   babawi ako , pangako " ang i kissed his lips .  .  he really tastes warm and lasang alak nga talaga . . .



i got up ang went to our bathroom para kumuha ng pampunas sa kanya . .


binasa ko lang ang  bimpo at lumabas na ulit upang puntahan ang natutulog kong asawa



una kong tinangal ang medyas nya .  sunod kong tinangal ang mga natitirang nakabutones na polo nya ..



"ang bigat mo Love . .  " sabi ko habang dahan dahan tinatangal ang polo sa isang braso nya



"Hmmm . .   " at ibinaling nito ang buong katawan padapa. .



"naku po . . love, sandali lang., pupunasan pa kita .. .  wag kang magalaw . . " i slowly pushed him hard para tumihaya ito ulit . .  para di ako mahirapang tangalin ang polo nya ng tuluyan



nang matangal ko na ang polo nya, sinimulan ko na syang punasan



"ang pogi mo talaga , kaya ang dami pa ding nagkaka Crush sa yo eh" para akong timang na kausap ang sarili . .



Lay Me By Your SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon