21/02/2023

23 3 0
                                    

Học luôn tuồng 2 tiết thể dục là đến giờ ra chơi ngay. Hôm nay vui lắm, nên tui tràn đầy năng lượng dù hai tiết thể dục chơi cầu lông rất nhiều. Tui cứ nhoi nhoi khắp lớp, rồi lượn lượn qua đến chỗ cậu á.

Tui cười hè hè đặt cằm lên vai cậu hỏi han cậu đang làm gì vậy. Cậu thơm cực kì mọi người nha, con trai mà mùi cơ thể dễ chịu lắm, dịu dịu êm êm như mùi gió vậy á. Tui mê cái mùi của cậu quá nên nhắm mắt rồi cứ tận hưởng.

Được một lúc tui vẫn chưa lấy cằm ra khỏi vai cậu.

Ừm, thì, cậu xoay đầu sang hôn vào tóc tui mọi người ơi. 

Áaaaaaaaaaaa!

Tui không có mơ.

Tui không có mơ.

Tui không có mơ.

Chắc chắn là cậu hôn cái chụt vào tóc tui cơ.

Tui vui quá mở to mắt ra, rồi lỡ đứng dậy mất tiêu. Nhìn cậu, thấy cậu vẫn dán mặt lên điện thoại, không chịu nhìn mắt tui.

Ui người gì soft quá.

Cứ như này u mê đến chết thôi.

À sẵn kể mọi người là, cậu là xe ôm của tui á. Chuyện là tui học thì mẹ đưa rước, có chiều thứ 3 thì học xong tui sẽ học thêm hóa kế bên trường. Hóa xong tui lại học tiếp toán ở một chỗ khác nữa. 

Cậu thì đi học bằng xe máy mà còn học chung cả hai chỗ với tui, nên tui mặt dày nhờ cậu chở đi học trong chiều thứ 3 với thứ 4 á.

Hôm nay cũng vậy, học về rồi, tui nhắn hỏi han cậu. Nhắn vài câu, cậu bảo tui đi tắm đi rồi nghỉ ngơi, tui mới bảo là "tắm rồi, thơm tho".

Tui bỡn cợt vậy quen rồi. Mà cậu nhắn một câu làm tui ngượng lên liền luôn ý.

"Ò thơm thiệt :>>"

Chết mất thôi.

[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ