13/02/2023

15 4 0
                                    

Trưa về tui làm bánh mọi người ạ. Làm mỏi cả tay xong cái vô mở game (liên quân ý)  tính vô nhận thưởng tí.

Mà đcmn, bữa nay nó khác!

Tui thấy cái nút xác nhận tri kỉ nó nổi đỏ lên. 

Ê là có điềm nhe.

Bấm vô thử...

Nhân sinh không còn gì luyến tiếc, tui lặng người luôn.

Cậu crush ngạo kiểu của tui yêu cầu tui setlove trên game.

Áaaaaaaaaaaa.

Nếu có người hỏi 12 giờ trưa ai đang nhảy cà tưng trong phòng tay vừa cầm điện thoại vừa la hét, thì đó là TUI.

Tay run quá trời, tui từ từ, chậm rãi bấm vô cái ô chấp nhận.

A, rồi sao nữa, ủa là dị thôi á hả. 

Tui kiểu không tin nha, tui sang zalo, nhắn cậu mấy câu. Chủ yếu là chửi kiểu "mày điên rồi".

Cậu thì ngáo ngáo nên không hiểu sao bị chửi, cứ kiểu sao thế sao thế. Cái tự nhiên tui nghĩ, có khi nào tụi bạn ổng phá nên vô acc game ổng làm dị không.

Và rồi, cộng thêm sự ngáo ngơ của cậu, lòng tui dậy sóng. Thôi xu rồi.

Cái tự nhiên bị khùng, ngồi đó buồn hết 15 phút cuộc đời. Xong rồi cậu cứ hỏi tui có việc gì vậy. Lúc này tui mới nói tới cái vụ setlove trong game.

Đó tao á :)))"-Nguyên văn.

Oke, từ đấy trong tui bừng nắng hạ, mặt trời TT chói qua tim.

Hôm đó chiều tui đi học khá sớm. Vào lớp mới có vài bạn thôi. Cậu thì đó giờ đi học toàn là sớm nhất lớp thôi. Dù tui có đi sớm đến đâu, thì vào lớp là đã thấy cậu ngồi đấy rồi.

Tui vào lớp xong còn chưa yên vị, chạy nhong nhong sang lớp khác kiếm bạn, mà bạn tui chưa vô, nên tui đành đi về. Thấy bạn bè tui chưa ai đi học để nói chuyện, tính tui thì nhoi nhoi, không ngồi im được nên chạy sang hẳn chỗ cậu mà ngồi đối diện.

Chuyện sẽ không có gì nếu cậu ấy không nói ra câu nói này, thứ mà khiến tôi ngượng đỏ cả mặt: "Sữa tắm Enchanter nè phải không, nhà má tau sài cái này, nghe mùi là tau biết liền".

Aaaaa, má nó chứ, đừng có tấn công tao như vậy, tao chết đó.

Lúc đó tôi ngồi đối diện cậu, ngượng quá chẳng biết phải làm sao nên tôi nhanh trí đánh trống lảng sang hộp sữa dâu đang đặt trên bàn của cậu. Tôi bảo tôi uống không được, vậy cái là cậu ghẹo.

Cậu ấy bảo tôi sữa mà sao cũng kén chọn.

Ờ, kén cá chọn canh, cuối cùng chọn TTT. Vaiz ò.

Nói chuyện một hồi thì có một bạn kia, bạn ghẹo tụi tui mọi người ạ. Kiểu, trong lớp mấy đứa có vẻ quý cậu lắm (dù tánh cậu cọc vl, suốt ngày chửi thề, cục  súc với bạn nên toàn bị chọc), mà nhờ cái tánh của cậu á, nên cậu với tôi mới dính phải cái sự gán ghép mất dạy truyền thống của bọn học sinh, mà gán ghép thôi còn chọc nữa.

Bạn kia nắm lấy cái cổ tay tui, kéo tui sang ý là không muốn tui ngồi cạnh cậu ấy nữa ý. Mà kéo hơi mạnh tui hơi mất đà xém ngã vô đống ghế nhựa đằng sau lớp. Tui có thấy cậu nhanh tay đỡ tui. Mà tui thề, tui không thấy rõ mặt cậu lúc đó đâu, mà qua lời tường thuật của bạn kia, mặt cậu ấy lúc đó trông căng lắm.

Àaaaaaa! Là lo cho tui đúng hơm. Biết òi nha. Cưng thế nhỉ. Ahihi.

Lúc vào tiết học rồi ý. Tui đang ngồi học rất chăm, cái tui nghe loáng thoáng cái bạn nọ (bạn mà hồi Đà Lạt đi mua bánh mì lâu cho tụi tui nói chuyện á) nói gì mà:

"Ủa T ơi, mày bị Tr.V nhập hả, làm gì nói chuyện y nó vậy".

Tui vốn dĩ đâu có để ý tới câu chuyện đó, tại nó có tên tui. Mà nghe dị, cũng vui á. 

Tao chấp nhận việc mày được đồng hóa với tao crush ạ.


[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ