Tối qua chắc là cậu ngủ trễ. Với cả, sáng nay có kiểm tra Hóa, cậu có bảo là dậy sớm ôn bài. Chắc hẳn là vậy nên tiết 1,2 cậu cứ trông buồn ngủ như thể sẽ gục xuống bất cứ lúc nào dị.
Nhìn cậu trông cứ như mèo nhỏ vậy á. Tim tui nó cứ như bị con mèo nhỏ kia cào cào khều khều nhẹ nhẹ, cứ ngưa ngứa mà không tự chủ được nhìn cậu.
Tui không nói điêu đâu, đáng yêu cực kì. Như này nè. Mắt cậu cứ khép hờ, trông cứ lờ đờ rồi từ từ nó nhắm lại. Xong cái như cậu ý thức được việc nhìn vừa không tự chủ mà nhắm mắt ý, cậu giật mình mở to mắt ra hồi hít một hơi thật sâu nghe giảng tiếp. Mà buồn ngủ quá mà, tí nữa thì nó lại tiếp diễn như vậy à.
Thấy cậu chống chọi với cơn buồn ngủ vậy tui vừa thấy cười vừa thấy thương. Baby bé bỏng muốn ngủ lắm òi mà sợ mất bài giảng nha. Cực kì ngoan ngoãn cố gắng nghe giảng nha.
Thôi thì cũng không phải lần đầu, tui giơ điện thoại lên chụp tách tách 2 tấm ảnh rồi cứ ngắm nghía cậu cả buổi hôm đó (tất nhiên tui cũng nghe giảng và hiểu bài nha, hai đứa tụi tui không hề làm ảnh hưởng đến việc học của cả hai đâu).
Thú thật là tui muốn quay lại cái video cậu gật gù trông cưng cực thế kia cơ. Mà đang nghe giảng không làm vậy được, tiếc cực a.
Chiều hôm đó học đến tận hai tiết môn Toán tui ghét, thế là nó bào mòn sinh lực tui, tui chịu thua số phận. Quá mệt mỏi.
Đến hai tiết cuối là môn Anh Văn tui thích, dư âm của Toán cũng còn, tui vẫn bết bác quá chừng. Cô dễ tính nên mấy bạn đổi chỗ từa lưa, cậu cũng dị, cậu ngồi y cái chỗ mà tui kể lúc trước á. [Chương 06/02/2023]
Tui thì cũng chui xuống dưới đất ngồi tiếp, thói quen thôi. Với cả chiều phòng học lớp tui nó đón nắng mọi người ạ, chói lắm, tui thì chúa ghét nắng.
Ngồi đó làm bài một hồi, năng lượng tui nó về 1% rồi, tui sắp sập nguồn tới nơi. Vừa hay cậu cách tui có một cái bàn. Tui nhích cái mông xuống chỗ cậu rồi xà vô lòng cậu ôm ngang hông cậu một cái.
Tui thề, người cậu thơm kinh khủng, ngửi đến mà ghiền giờ ngồi đánh máy còn nhớ. Tui cứ ôm vậy gần cả một phút ấy. Lúc tui vừa chạm vô người cậu, cậu có giật nảy một cái, xong tí nữa tay cậu đặt lên đầu tui, xoa xoa vỗ vỗ vuốt ve tui.
Phê:>>
Năng lượng 200%
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIARY] May I have you?
RomanceLà những trải nghiệm của tớ về thứ gọi là thanh xuân với một người đặc biệt. Cậu là TTT một con người tinh tế và ấm áp. Tất nhiên là chỉ với tui thôi, trong mắt người khác cậu là người cọc tính, hay chửi thề, vô duyên. Mà chỉ khi thật sự tìm hiểu mớ...