Tui đi thi học sinh giỏi lớp 12. Hôm đó phải dậy sớm để đi thi. Tối hôm trước thì thức khuya ôn bài, ngủ được có 3 tiếng đồng hồ. Đã vậy địa điểm thi còn xa, đi lúc 4 giờ sáng mãi tới 1 giờ chiều mới về tới trường.
Về xong thì mấy bạn có đăng ký thi sẽ được nghỉ, mà tui không muốn mất tiết nào, một phần cũng muốn gặp cậu, nên tui về nhà tắm nhanh rồi lại học tiếp buổi chiều.
Như tui nói thứ 3 học xong thì tui sang cái quán nước đối diện trường, cũng là cơ sở dạy thêm hóa của thầy T. Học liên tiếp vậy cái tui bị kiệt sức á.
Lúc đó tui ngồi ngoài trước quán, ngồi đợi tới giờ vô học thôi. Mà mệt quá tui ngủ quên không hay. Tui không biết cậu có làm gì tui nữa hơm, mà tui chỉ biết là tui đang ngủ, cậu từ đâu vỗ vỗ đầu tui cái cái làm tui giật mình dậy luôn.
Lúc vô học rồi tui cũng còn bết bác, được một hồi thì thôi rồi nghe bụng cứ cồn cào, khó chịu, buồn nôn các thứ.
Tui đứng dậy đi vệ sinh với gương mặt tái mét.
Tui vô phòng vệ sinh ho sặc sụa vài tiếng xong rồi cũng không có nôn tháo gì cả. Mà người cứ khó chịu, bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh xong cái liền nghe mắc ói, lại chạy vào.
Xong tới lúc tui dằn được cái cơn khó chịu, tui đi ra khỏi nhà vệ sinh. Nhìn quanh một cái, tui thấy cậu cũng vừa đi vệ sinh ra. Cậu thấy tui thì lại gần.
Mặt tui tái mét, người thì khó chịu nên cứ nhăn nhó. Cậu thấy vậy kiên quyết một mực bảo muốn chở tui về nhà. Mà tui cóc có mà chịu nhé, lêu lêu.
Cậu hỏi như nào thì tui bảo là mắc ói quá, cậu dịu giọng lại khuyên tui về nhà đi. Xong cậu dắt tui lại chỗ học, cậu kéo tay tui một cách dịu dàng, rồi... nắm lấy nó.
Tui giật cả mình đấy, tui không nghĩ là cậu chủ động thế đâu.
Mười ngón tay đan xen vào nhau. Cậu nắm chặt tay tôi hơn rồi dẫn tui đi một cách từ tốn.
Ra tới quán nước trước chỗ học, cậu ấn người tui ngồi xuống ghế, dặn tui là ngồi im xí cho khỏe, rồi xí cậu chở về.
Nghe cậu nói từng lời từng chữ thật cưng chiều tui như thế, tui quyết định là éo, không có nghe lời gì ở đây cả. Tao học tiếp, ứ có về, hehehe.
Tính tui cứng đầu vậy ó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIARY] May I have you?
RomansLà những trải nghiệm của tớ về thứ gọi là thanh xuân với một người đặc biệt. Cậu là TTT một con người tinh tế và ấm áp. Tất nhiên là chỉ với tui thôi, trong mắt người khác cậu là người cọc tính, hay chửi thề, vô duyên. Mà chỉ khi thật sự tìm hiểu mớ...