Qua mấy ngày thi thì tụi tui cũng không có nói chuyện nhiều với nhau nữa. Mà được cái ổng vẫn đều đặn mỗi ngày chúc tui ngủ ngon. Cũng coi là có giữ liên lạc với nhau òi.
Tụi tui có thời gian rảnh thì cũng rủ nhau vô liên quân chơi game nữa. Bao nhiêu ngày thi thố căng thẳng bây giờ bung xõa hết chơn.
Ổng chơi game giỏi lắm luôn. Ta nói hả tui leo rank đơn toàn thắng lại thua, cứ huề vốn thôi. Mà chơi với ổng, chục trận thắng cả chục nha.
Chiệu Di thành thật tặng TTT hai chữ: "Ngáo game".
Haha. Giỏi thì giỏi nhưng vẫn ngáo.
Dạo này muốn liên lạc với cậu thì chỉ có thể qua mấy dòng tin nhắn thôi. Cứ thiếu thốn thế nào, nhớ cái mặt cọc cọc của ổng mỗi lần bị tui chọc giận ghê.
Bữa nhắn tin thì ổng bảo ổng đi làm thêm rồi. Mà được ở chỗ mấy lúc được giải lao là lấy điện thoại ra nhắn tin với tui liền.
Trước lúc đi thi cậu có đổi avatar là "quyết tâm đỗ đại học" gì đấy. Nay thi xong rồi, nên ổng cũng đổi. Đổi cái gì mà con mèo ấy. Thì nhìn cũng cute ấy. Mà, hồi đó tui có tải vài cái ava đôi. Cũng muốn quá phận hỏi ổng để cặp.
Cậu thì một cái ava để cả ngàn năm không đổi, nên tui cũng ngại hỏi. Ấy vậy mà giờ tui lại quên mất cái cơ hội này. Cậu đổi hình con mèo ất ơ nào mất tiêu.
Ấm ức chứ, để ý bấy lâu nay, cuối cùng để một con mèo cưỡm mất cái vị trí đó. Tui hỏi mập mờ kiểu "đổi avatar rồi ha".
Man mác hỏi dị á, chứ cũng chưa dám vô thẳng vấn đề. Tui dè bĩu cái avatar vài câu rồi mới tức quá nhắn một câu.
"Tính rủ mài đổi ava mà mài đổi mất tiu òi".
Tui kiểu tau dỗi á, mày làm gì làm đi.
Còn cậu thì lạnh lùng gớm: "Đổi gì, gửi đi tau đổi".
Ổng trả lời nghe ngọt lịm như dao cắt chuối vậy á. Bén vãi.
"Hể, đổi nhá"_ Tui said.
Tui vừa gửi một tấm hình cho ổng là 5 giây sao thấy có thông báo ổng đổi avatar rồi.
Nhanh dữ!
Chiều tui dữ! Hí hí.
Avatar đôi nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIARY] May I have you?
RomanceLà những trải nghiệm của tớ về thứ gọi là thanh xuân với một người đặc biệt. Cậu là TTT một con người tinh tế và ấm áp. Tất nhiên là chỉ với tui thôi, trong mắt người khác cậu là người cọc tính, hay chửi thề, vô duyên. Mà chỉ khi thật sự tìm hiểu mớ...