31/01/2023

14 2 0
                                    

Nè he, bữa chủ nhật tuần rồi tui với ổng có đi chơi. Xong rồi như tui kể, mấy bạn ổng biết hết luôn.

Là vầy. Bữa đó tui rủ cậu đi chơi. Cậu bảo là hôm đó rảnh lắm, không có hẹn gì hết chơn. Cái còn hỏi tui là có rủ ai nữa không. Tui bảo cậu là muốn rủ thêm ai thì rủ. Mà cậu bảo mấy đứa khác bận rồi.

Rồi. Thứ hai hôm qua với bữa nay thứ ba tui cứ nghe mấy đứa bạn cậu bảo cái gì mà "gia đình, gia đình" từa lưa.

Gì mà: "Thầy ơi, T có gia đình rồi thầy ơi".

Rồi: "Người ta đi chơi với gia đình người ta mà..."

Ghẹo quài cái tui mới nghe phong phanh đâu á. Là hôm đó tụi bạn cậu có hẹn. Mà cậu bảo là cậu bận. Xong tụi bạn cậu hỏi bận gì thì cậu bảo đi xem phim với gia đình.

Quá trời quá đất không. Vậy mà bảo với tui là không bận. Cũng nhờ vậy mà vừa đầu tuần vô cậu đã bị ghẹo thúi đầu. U là chời vaiz lòn luôn á má. 

Mấy thằng quỷ bạn cậu nó lại gán ghép matday ghê (mà hợp lý tui). Thế mới thấy cậu dễ cưng cực.

À, chuyện là bữa nọ tui với cậu có nhắn tin. Cũng nhắn tin bình thường thôi. Nói chuyện một hồi cái lại vòng về cái chủ đề cái nhẫn của tui lúc trước. Nhẫn đó là cái nhẫn có cọng dây xích màu đen, xoay xoay được á. 

Cậu hỏi tui nhà còn cái nhẫn nào hơm, cho cậu.

Tui nghĩ nghĩ, ừ thì cũng có. 

Tui nín thở nhắn cho cậu. 

"tau có nhẫn

 mà..."

Cậu gửi cái sticker "?"

"2 chiếc", tui nhắn tiếp.

Hai cái nhẫn này là một cặp ý. Nhẫn  shooting star thì phải tui không nhớ. Nó màu xanh nước,có hình ngôi sao băng. Với cả nó là nhẫn hở nên điều chỉnh độ rộng được ý.

Thì đó là chuyện hôm trước. Hai chiếc nhẫn kia, sau khi tui nhờ bạn tui tân trang lại, thì hôm nay tui nhận về.

Nên tui mới đưa cho cậu. 

Mà tui đưa cho cậu xong tui vẫn còn ngáo ngơ nha. Vậy là đeo nhẫn đôi thiệt a?

Ban đầu tui chỉ đưa cho cậu thôi, cậu đeo sao thì đeo. Ra về cái cậu hỏi tui là nhẫn rộng quá, không đeo ngón áp út được, đeo ngón khác được không.

Ủa chứ sao không được. Tui bảo muốn như nào cũng được, mà tui cũng chỉ cậu là nó nhẫn hở nên điều chỉnh kích thước được á.

Tối đó cậu gửi tui một tấm hình.

Tối đó cậu gửi tui một tấm hình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Biết cách bóp lại r :>>"

(Không cho mấy bà xem ảnh full đâu, tay ổng đẹp lắm, mình ên tui ngắm thôi hehehe)

[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ