14/04/2023

22 5 8
                                    

Tui ăn súp cua đến độ phỏng lưỡi. Thế là tui nhăn nhó, che miệng lại rồi không chịu ăn nữa.

Chờ đến giờ cô dạy, cậu đi ngang, thấy tui thế, cậu có hỏi làm sao.

Tui lè lưỡi ra rồi chau mày bảo: "Súp nóng quá tao phỏng lưỡi òiiiii".

Cái tên chết tiệt này, nó cười tui chứ. Xong rồi cậu đi mua nước. Tui thì đang đói quá đi, nên cũng ráng mà ăn cho xong cái chén súp.

Cái tên vừa cười tui thì đi đâu rồi, theo tui biết là đi mua đá để uống nước.

Có một thằng bạn của cậu hỏi tui vầy: "Sao mày không bảo nó qua kế bên mà mua đá, đi chi tới chỗ thầy T mua dữ vậy"?

Tui cũng có biết ha, ổng thích mua chỗ nào thì mua chứ.

Tí nữa thì cậu nghiêng ngang bước vô lớp. Cầm theo ly giữ nhiệt đầy đá trong đó, với... kẹo mút.

Ừm, cho tui á:>>>

Hớ! Dễ thương dị.

Ừ thì phỏng lưỡi nên rát thật, mà kẹo ngọt quá hơm thấy đau gì nữa hết chơn.

Ừ thì chỗ thầy T có bán kẹo.

Ui, soft boy<3

Trước đó tui có mua 1 ly milo dầm, cũng nhớ cậu thích milo, tui cho cậu uống ké thể hiện thành ý.

Và tới giờ ngồi đánh máy tui mới nhớ ra, ui, thế là hôn gián tiếp àaaaaaaaaa!

Awww, mặt nóng thật đấy.

Chưa hết nha, học thêm lí xong, 7 giờ tui sẽ học văn trong trường, còn cậu thì học Hóa thầy T đối diện.

Hai người thầy 1 văn 1 hóa này được cái hợp cạ là giờ siêu dây thun. Do vậy nên tui chưa vô lớp ngay, tui qua quán nước thầy T ngồi ăn xoài với bạn L and C.

Thì cũng lí do phụ thôi, lí do chính là muốn lảng quãng trước mặt cậu tí nữa thôi.

Ổng ngồi kế bên tui chơi game, tui thì ngồi đó ăn xoài rồi tám với 2 cô bạn.

Lúc cậu chơi game bị chết mất 1 mạng, đang đợi hồi sinh á, tui chọc cậu: "Nonnnnnnnnnnn".

Cậu cọc lên quay sang bóp hai cái má của tui lia lịa rồi mắng lại tui.

E hehehe, người dễ thương cọc lên cũng dễ thương. Mà dạo này để ý cậu hay có hành vi bạo hành tui lắm nha. Đánh lên đầu tui nè, bóp má tui nè, nhéo má tui nè, còn hăm he đấm tui nữa cơ.

Tuy là bảo bạo hành, nhưng không có đau tí nào. Mà tui vẫn gọi nó là bạo hành. Không đau thể xác nhưng đau tinh thần huhuhu:>

Ngồi chơi đã đời, cậu quăng cái điện thoại  lại cho tui, tui cầm mở khóa các thứ (thực ra là kiểm tra coi ổng còn để dấu vân tay tui với cả ngày sinh tui làm mật khẩu không ý mà).

Lướt lướt xong tui vô facebook của ổng chơi. Cái tui chợt nghĩ, muốn phá phá cái acc của ổng.

Ai sống lowkey, không đăng gì lên fb hết thé nhợ? Cậu chứ ai. Nên tui tốt bụng đặt cái mô tả bản thân giúp cậu với nội dung: "Chiệu Di cute vaiz ò:>>>".

Tuyệt vời!

Cái bạn L ngồi cạnh thấy, cô bạn trề môi dè bĩu tui các thứ, bảo về unfriend crush tui.

Cậu thì đang ngồi hóng thằng bạn của cậu chơi game, nghe tới tên mình cái quay đầu lại hỏi gì vậy.

Tui đứng hình, cảm giác tội lỗi ập đến, chính chủ của cái acc fb ngồi đây, mà tui làm bậy.

Nên tui mới bênh vực cậu vài tiếng với cô bạn kia. Cuối cùng bạn kia chốt hạ, hỏi tui một câu: "Làm gì mày bênh nó dữ vậy"?

Tui không trả lời được!

Cậu nói: "Thì bồ tao, không bênh tao thì ai".

>///<

>///<

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ