01/02/2023

15 2 0
                                    

Tan học thêm môn lí là 6 giờ 30. Chờ sang học thầy K dạy toán là 7 giờ lận. Gần chỗ học thêm lí là nhà của cô bạn C. Tui rủ cậu qua đó ngồi chơi tí rồi xí sang nhà thầy K học.

Cậu qua bên nhà của bạn C với tui. C đi vô nhà thay quần áo, còn tụi tui thì ngồi ngoài ghế đá trước sân cho mát. Cậu thì ghiền điện thoại có tiếng rồi. Ngồi xuống cái là chăm chăm vô đó có đoái hoài gì tới tui ha. Sẵn trong cặp tui có lọ sơn móng tay. Được, rảnh rỗi quá để tao chơi với mày một xí.

Cậu thấy tui lôi đồ hành nghề ra là thấy có điểm òi. Tui cười hè hè, trong khi đó ổng thì từ chối liên tục. Mà sau sự năn nỉ của tui thì làm sao mấy người từ chối được đây. 

Và rồi, bàn tay ấy, 5 ngón hồng hồng nhè nhẹ. Sơn bóng thôi à. Tui cũng chẳng phải là dạng sửa soạn nhiều. Chả là bữa là tết tui mua một lọ sơn bóng về chơi chơi thôi. Nên phá lên người cậu.

Phá đã đời, tui nhìn tuyệt tác của mình. Được, trông rất đẹp. Còn ai kia thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán thôi chứ làm sao giờ. Cậu nhìn tui, rồi đưa tay véo nhẹ má tui một cái.

Ỏ, cưng quá à.

Và như nào mọi người biết không. Vài ngày sau, cậu ta cũng để y lớp sơn móng đó trên tay nha. Không hề cạo ra một tí nào. 

Nói sao ta, kiểu như là do tui sơn nên không nỡ phá hư nó phớ hơm. Hay là thích sơn móng tay ta? Hahaha.

Nhắc tời thì cũng còn. Chiều bữa nọ (tui không nhớ rõ là hồi nào nữa) tui cũng có vẽ bậy lên người cậu mấy con heo. Mà đến tận chiều hôm sau tui nói chuyện với cậu, kéo kéo tay cậu thì thấy cái hình vẽ còn y nguyên.

Tui cam đoan, cậu ta ở sạch lắm kìa. Tắm rửa cực kỳ thơm tho nha. Mà riêng cái hình vẽ của tui vẫn còn đó. Chắc chắn là cố ý chứ không phải viết mực khó trôi đâu.

Biết gì chưa, cậu ta bị tui đánh dấu chủ quyền rồi nha.

[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ