28/02/2023

18 3 0
                                    

Chiều có tiết thể dục, tui mặc áo thể dục thì hoq có thích gài cái cúc áo trên cùng, tui thường chừa nó ra. Tui thề, nó vẫn kín đáo nha, mọi người biết cái cúc áo trên cùng của sơ mi mà, không gài cũng đâu có sao. Hôm đó tui mặc áo trong dạng quai ngang ý, để học thể dục cho tiện. Tui không để ý nên nó có lộ cái viền ra một ít. Mà thật ra chẳng sao đâu, nó vốn là áo thể thao thôi. 

Giờ ra chơi tui ngồi nói chuyện hăng quá, cái đâu tự nhiên cậu đang ở đằng kia, cậu nhìn tui một cái rồi hốt hoảng đi lại ngồi xuống cạnh tui. Tui nghiêng người nhìn cậu. Cậu nhìn vô mắt tui rồi chớp chớp mắt nhìn chỗ khác. Cậu nói ngập ngừng trông đáng yêu phết: "Nói nhỏ nghe nè..."

Tui cứ nhìn cậu rồi cười mỉm, mà cậu thì không có nhìn tui. Rồi cứ vậy cậu ngồi im bất động hết 5 giây rồi mới nói tiếp: "Để ý cái áo đi, mù mắt tao rồi".

Nhìn xem cái áo có vấn đề gì, tui mới à, hiểu ra. Sửa sang lại các thứ rồi quay sang nhìn cậu, cậu lúc này mới nhìn tui, tui "ò" một cái rồi cậu mới đứng dậy đi.

Nhìn cậu hốt hoảng trông yêu quá trời. 

Tui nói nhé, cái lúc cậu ngồi xuống cạnh tui á, cậu cứ ngượng ngượng ngập ngừng, rồi lấy hết dũng khí nhắc tui cái áo đang hớ hênh. Cưng cực kì, mê vaiz ò. Hihi.

Chiều hôm đó tui ở lại học hóa, xong qua học toán, tui đi ké xe cậu ý. Lúc cậu lấy xe khỏi chỗ gửi xe, cậu chạy tới dừng bên kia đường. Lúc tui qua đường cậu cứ ngó trước ngó sau rồi nhìn tui. Chắc là khinh tui không biết qua đường đây mà. 

Tui lon ton chạy qua đường rồi chạy tới chỗ cậu. Trước lúc tui lên xe á, cậu đưa cái chân ra đằng sau, gạt hai cái đồ gác chân trên xe xuống cho tui. Tui nhìn cậu, cậu không có nhìn tui, rồi tui trèo lên xe.

Cảm giác hưng phấn nó tràn trong lòng tui luôn mọi người ạ. Người gì mà tinh tế thế.


[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ