Sáng nay tui ngủ thẳng cẳng tới 7 giờ 50 thì bật dậy.
Chẳng là 8 giờ công bố điểm thi ấy mà. Tui đặt báo thức giờ đó dậy, chứ mấy nay thi xong là tui ngủ đến độ gần trưa mới dậy bù cho mấy hôm ôn thi thiếu ngủ ó. Không đựt báo thức là ngủ qua giờ biết điểm luôn rồi.
Tui dậy xong thì dư 10 phút nên tui đánh răng, rửa mặt sơ qua rồi lại trèo lên giường ôm cái điện thoại.
Cứ vậy tới 8 giờ đúng thì tui nhanh tay ấn vô cái đường link tra điểm, lâu tí nữa là sập trang nghỉ mà xem luôn. Tui ấn vô rồi xem điểm của mình, chủ yếu là cũng biết trước rồi, dò lại xem có sai khác gì không để phúc khảo thôi.
Tui chụp màn hình lại rồi bỏ vô riêng cái album để lúc cần tìm được cho nhanh. Xong rồi thì tui gửi cho nhóm bạn tụi để khoe điểm, sẵn tiện hỏi thăm tụi luôn.
Nghỉ mới mấy bữa mà tui quên bén bạn TTT luôn ạ. Haha. Tui nhắn tin với đám bạn đã đời quên nhắn cho ổng. Mà được cái ổng lại chủ động nhớ đến tui rồi gửi bảng điểm của ổng cho tui, thấy thế tui mới gửi lại. Hai đứa tui thi cũng tốt nên hai đứa xem rồi gật gù vậy thôi. Mà có điểm của cậu thì hơi nguy hiểm nha, tại kiểu nó quá sát với điểm nguyện vọng 1 của cậu năm trước ý.
Thấy vậy nên ổng cũng than vãn với tui.
À tui chưa kể mọi người chuyện này nhỉ. Cách đó mấy tháng thì tui với cậu có bàn với nhau việc nguyện vọng đặt ở đâu á. Cậu thì bảo là chưa có định hướng gì hết chơn. Tui thì có rồi, trường S, tui cũng thật lòng bày tỏ nguyện vọng với cậu. Vài hôm sau cậu cũng nhắn tin với tui, rồi cậu bảo, cũng muốn học trường S.
Tui kiểu sốc lắm mấy bà, tại trường S chuyên về khối xã hội nhiều hơn. Tui thì tui học lớp tự nhiên thiệt, mà tui theo khối D01 (Toán-Văn-Anh)- khối xã hội. Cậu thì thẳng thừng khối A00 (Toán-Lí-Hóa) rồi. Tui biết chứ, tại cậu học ba môn đó cực giỏi, môn toán còn giỏi hơn cả tui cơ.
Thế nên cái nguyện vọng vủa cậu làm tui có hơi giật mình. Trường S cũng có đào tạo ngành của cậu, nhưng mà tui thắc mắc, mấy trường khác có danh tiếng hơn sao lại không đăng ký, điểm cũng ngang ngang nhau thôi mà.
Và rồi tui tự dấy lên cái ý nghĩ (chủ yếu là để thỏa mãn bản thân thôi, hahaha) là cậu muốn học chung trường với tui. Cũng có quỷ mới biết cậu ta nghĩ gì, mà nếu cậu có ý nghĩ như thế thật, thì quá hời cho Chiệu Di này rồi.
Cậu than thở cái điểm của cậu sợ không đậu được nguyện vọng 1. Tui cũng chỉ biết an ủi thôi, tại cũng hên xui lỡ đâu điểm chuẩn nó không tăng rồi sao. Thế rồi tui hỏi thăm mấy cái nguyện vọng 2,3 của cậu.
Cậu cũng thành thật khai báo. Mấy bà biết sao hơm. Mấy nguyện vọng còn lại của ổng cũng là trường S, khác ngành thôi.
Tui hơi ngờ ngợ rồi nha, nhưng mà cũng vui dữ thần. Mà cũng có hơi khó xử nữa. Kiểu sợ mấy cái ngành đó không phải thực sự ổng thích mà chỉ là muốn học trường S nên đăng ký bừa thôi. Tui hỏi lại cậu kĩ lắm, nhưng cậu có vẻ chắc nịt lắm rồi.
Nhìn chung thì mấy ngành ổng theo cũng thuộc mảnh kĩ thuật, ổng thì thích nghiên cứu mấy cái giống như vậy. Khách quan nhìn nhận thì cũng hợp với ổng thiệt.
Tối đó ổng hẹn tui đăng ký nguyện vọng lên hệ thống với ổng. Cậu nói là có gì không biết thì để tui chỉ. Thiếu gì đứa, cứ nhất định là tao, mê tao rồi chứ gì:>>
Cậu đăng ký xong rồi mà không biết là xong rồi, thấy hết có chữ "tiếp theo" cái hoảng lên mắc cười lắm. Tui cũng đâu có rành. Mò mẫm một hồi thì ổng gửi cái tài khoản ổng cho tui nhờ tui xem dùm luôn. Tin tưởng vậy sao. Lúc tui đăng cặm cụi kiểm tra lại cho cậu thì ổng nhắn tin phá tui:>>
... Mất dạy:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIARY] May I have you?
RomanceLà những trải nghiệm của tớ về thứ gọi là thanh xuân với một người đặc biệt. Cậu là TTT một con người tinh tế và ấm áp. Tất nhiên là chỉ với tui thôi, trong mắt người khác cậu là người cọc tính, hay chửi thề, vô duyên. Mà chỉ khi thật sự tìm hiểu mớ...