21/04/2022

33 6 1
                                    

Nay là thứ sáu rồi. Dạo này mọi người có thấy là trời nóng kinh khủng không. Bình thường tui đi học là chải nhẹ cái đầu rồi là đi à. Mà nay nóng quá phải buộc tóc lên mới đi học được.

Mà dạo này tui không muốn thể hiện tình cảm với cậu nhiều quá nữa, nên cũng là dạng tui hơi hơi tạo khoảng cách với cậu một tí. Nhờ vậy mà cậu cũng chịu chủ động nhiều hơn một tí đó.

Kiểu tui lo là tui cứ vồ vập quá chẳng mấy chốc nữa là người ta chán tui thôi. Nên là kiểu tui ít đeo nhẫn đôi với cậu lại nè, cũng không sài đồ buộc tóc cậu tặng nữa, lâu lâu mới dùng tới thôi. Mà trời nóng mà, nên tui buộc tóc bằng thun. 

Trong lúc đang học tui có đi rời chỗ ngồi đi vứt rác. Lúc tui về chỗ, tui thấy cậu chứ nhìn chằm chằm tui, kiểu trợn mắt lên bất ngờ, không biết tui có giận gì hay không ấy. Tui thấy mà cũng làm ngơ.

Chuyện là cũng có dỗi cậu thật, mà lí do thì không phải do cậu. Có cô bạn kia kìa, bạn đó ghét tui lắm (chuyện dài dòng, mà không liên quan đến cậu lắm nên tui không có kể cho cậu biết). Bạn kia, gọi là "safe" ha, để ý thấy quan hệ của tụi tui không có được bình thường á, nên cũng muốn chen chen vô (dù safe có người yêu rồi, chắc kiểu muốn chọc tui tức thôi). 

Cha nội TTT này lên bảng làm bài, cái safe chạy lên chỉ bài. Rồi thầy gọi mấy bạn lên làm bài, gọi cả cậu với bạn kia, bạn kia thì chọn cái phần bảng kế crush tui, xong rồi cứ đứng sát vô hỏi hỏi cả buổi. 

Đấy, nên tui giận safe chém TTT thôi. Tui không có ghen à nhe!

 Lúc ra chơi tui đứng dựa vào lan can á, thường thì cậu thấy tui đứng một mình thì sẽ lại bắt chuyện, mà nay tui bơ thẳng mặt, với cả thấy tui không đeo nhẫn với đồ buộc tóc cậu cũng dỗi hay sao ý, đi vô trong lớp luôn.

Mà cũng lạnh nhạt được có mỗi buổi sáng à. Chiều đi học cái là tui cũng nhạt bớt cái cục tức rồi. Cậu cũng mon men lại nói chuyện lại với tui. 

Thì cũng mấy bữa òi không dùng đồ buộc tóc cậu tặng, nay tui dùng lại. Tiết tin, lúc tui đang chuẩn bị làm kiểm tra, cậu nhong nhong đi khắp phòng thực hành. Tui vừa điền tên vô tờ phiếu làm bài xong, ngước đầu lên thì cậu từ đằng sau đặt tay lên đầu tui xoa xoa mạnh bạo lắm kìa.

A... Lâu rồi mới được cậu xoa đầu như vầy, nhớ quá!

Cả lúc kiểm tra Sử nữa, giáo viên xáo vị trí ngồi lại. Tui ngồi gần cái bàn mà cậu ngồi học ấy, cậu để cặp ở đó. Kiểm tra xong sớm thì về sớm, cậu làm có tí thì nộp, đi ngang chỗ tui lấy cặp, xong rồi cứ lượn lượn. Cái rồi dừng hẳn ngay cái bàn tui ngồi, cậu nhìn coi tui làm kiểm tra như nào.

Xời, tui chảnh lên phán liền: "Xí, không thèm hỏi bài đâu".

Cậu cười rồi lại xoa đầu tui cái nữa, mà xoa mạnh lắm luôn, làm như lâu rồi không xoa nên thô bạo vậy á hả?

Đang giờ kiểm tra mà cũng không tha nữa.

Cậu tan học sớm, cũng tiết cuối rồi nên cậu đi mua đồ ăn đến chỗ học thêm lí ngồi đó ăn. Tui thì làm bài xong dò kĩ lắm nên gần hết giờ mới nộp bài. 

Ra về trống tùng một cái, tui gặp ngay cô dạy thêm lí. Thế là tui đi ké xe cô sang chỗ học thêm luôn. 

Thường thì tui điện cậu, cậu mua đồ ăn cho hai đứa xong thì đón tui. Mà nay tui chảnh nên thế. 

Đến chỗ thì thấy cậu ngồi trước cửa uống nước của tiệm nước kế bên. Cậu thấy tui đi với cô thì tròn mắt. Tui xuống xe của cô, xong chạy qua ngồi bên tiệm chung với cậu. 

Mọi người biết gì hơm. Tên ngạo kiều kia nay nó làm nũng ạ. Hahaha.

Hắn nhau mài trách tui xong không điện hắn cơ. 

Nhìn mặt kiểu ọ:< mày không cần tao nữa rồi ý.

Cute xễu.

Tui giả bộ không nghe, ổng còn dỗi hơn nữa cơ. Cưng ứ chịu được, tui chạy lại ôm đầu cậu hôn chụt lên tóc cậu một cái. Xong rồi còn phải dỗ quá chừng luôn nha.

[DIARY] May I have you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ