Này gọi là first date á mọi người.
Tui nói thiệt, tui chưa từng có đi hẹn hò riêng với một đứa con trai nào luôn á nha.
Vậy mà hôm thứ 5 tui nhắn tin rủ cậu đi xem phim, cậu gật đầu đồng ý ngay lập tức luôn. Tui tính ghẹo ghẹo, tưởng cậu không nghiêm túc đâu, mà cậu đồng ý đi chơi riêng với tui thiệt.
Chịu xong rồi còn ngơ ngác hỏi là mỗi tui với cậu đi thôi hả.
Tui mới trả lời, ủa chứ muốn sao!
Ơi trời đất cơ.
Ngày mai là đi học rồi, kệ, hôm nay chủ nhật, còn tết, cứ đi chơi thôi.
Tụi tui hẹn nhau 1h30 chiều, gần tới giờ, tui nôn nao hết cả lên. Người ta là con gái hiểu hơm, first date hẹn hò thì lựa đồ lâu lắm đó. Mà cuối cùng tui cũng lựa bộ đồ bình thường thôi, cũng không có mặc váy gì. Tui mà mặc váy thì trông kì lắm, kiểu như, tui coi trọng cuộc hẹn này quá nên trau chuốt nhiều ấy.
Được rồi, tui biết tui mê cậu, nhưng mà tui phải có cái giá của tui chứ, để tui chảnh đi.
Đến nơi, tui điện cậu, cậu nhanh lắm, vừa cúp máy là thấy cậu ra đón tui rồi. Mà hôm đó xu là không có đặt vé xem phim được. Bù lại tui với cậu lượn mấy vòng siêu thị mua đồ cũng kha khá.
Nói đi lượn siêu thị chứ không có chán đâu à nhe. Vui lắm á. Tui với cậu nói chuyện quá trời.
Tui nhớ lúc đi ngang khu bán xà bông á, tui đi sau lưng cậu, nắm cái áo của cậu kéo kéo rồi bảo: "Thơm quá đi".
Cậu bảo: "Ừ tao biết rồi".
Tui mới ghẹo: "Mày biết cái gì, biết tao nói cái gì thơm không mà biết".
Cậu tự luyến: "Thì tao".
Mắc cười quá, tui cười rõ to bảo là tui khen xà bông thơm. Cậu cũng biết là tui trêu, mà kiểu cũng không biết trả lời sao á, cưng cực. Thấy cậu phụng phịu không trả lời được, tui chịu thua.
"Rồi rồi, tao nói mày á, mài thơm, được chưa".
Mà thật ra lúc đó, tui khen là khen cậu thật. Người cậu có một mùi rất là dễ chịu nha, tui nắm cái áo cậu kéo kéo vài cái, mà thơm lắm cơ.
Tui thề, mùi của cậu, không phải mùi xà bông đâu. Dịu dịu nhẹ nhẹ như gió dị á.
Lượn một hồi mệt tụi tui ngồi lại quán cafe nghỉ. Tui ngồi đó ăn kem với cậu. Hôm đó bị gì á, tự nhiên gặp người quen...
Bạn N ý, bạn nữ từng ngồi cùng bàn với tui năm lớp 10 lẫn 11. Bạn đó có thân với một bạn nam trong nhóm của cậu, gọi là Đ ha. N đi làm thêm ở quán cafe này nên vô tình thấy tụi tui.
N thấy tụi tui đi date riêng, cái chụp ảnh gửi cho Đ. Rồi chốt hạ câu "tụi nó muốn giấu thì giấu đừng có gửi tùm lum nhe".
Mà cái thằng Đ nó có nghe đ**
Nó gửi vô group tụi con trai đó. Rồi cậu thấy tin nhắn, mở lên xem thì ối giôi ôi hình hai đứa tui.
Bạn N kia chạy ra ghẹo ghẹo tụi tui vài câu rồi đi vô làm việc tiếp. Tui kiểu thấy ghẹo ghẹo cũng vui, mà tui phải chối chứ, chối không có nhận gì luôn. Mà dù sao cũng rủ đi chơi thôi mà, cũng có là gì của người ta đâu.
À lúc ngồi trong quán cafe, tui có than là đau môi. Tui bị khô môi á, hôm đó tự nhiên nó rướm máu. Tui hỏi cậu có phải là môi tui bị chảy máu rồi không.
Cậu nhìn chằm chằm rồi lấy tay đặt lên má tui, ngón cái chạm vô môi tui xoa xoa.
"Ừm, hơi rướm máu".
Ah, tao chỉ hỏi thôi, nhìn thôi có cần chạm vậy không?
Tui chắc chắn 100%, lúc đó tay cậu sẽ cảm thấy má của tui nóng ran lên cho coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIARY] May I have you?
RomanceLà những trải nghiệm của tớ về thứ gọi là thanh xuân với một người đặc biệt. Cậu là TTT một con người tinh tế và ấm áp. Tất nhiên là chỉ với tui thôi, trong mắt người khác cậu là người cọc tính, hay chửi thề, vô duyên. Mà chỉ khi thật sự tìm hiểu mớ...