Thi học kì xong nên lớp tui trống vắng lắm. Tụi nó đã nương theo những cơn gió mùa hè mà nghỉ học hết chơn rồi. Ủa rồi có ai nhận ra là mình cuối cấp nên sắp thi tốt nghiệp rồi không dị.
Lớp trống thì bàn ghế trống cũng nhiều, học cả tiết mà cái lớp cứ đầy bàn không có người, gió lùa qua từng không gian hẻo lánh trong lớp tui.
Thế nên có một cơn gió đến lấp đầy cái chỗ trống chéo lên gần bàn tui. Cậu chứ ai. Cũng như tui nói, thời gian này tự nhiên ổng tuyệt vời lắm cơ. Ổng contact với tui nhiều hơn nè. Lâu lâu sẽ nhìn sang chỗ tui, cũng chủ động hơn trước nhiều.
Tiết đó học lí, thầy lí thì dễ tính dạy một xí rồi lại cho lớp tự quản. Cậu đổi chỗ sang gần tui, tui thì bỏ lí lấy toán ra làm, cái cậu cũng làm toán. Xong rồi thì hai đứa cắm đầu ngồi giải đề.
Cứ như vậy cho đến lúc tự nhiên ông nội kia làm bài không được cái hỏi tui. Tui thì tính hay khịa, tui cứ mắng chửi cậu một hồi rồi mới chỉ.
Nói thiệt thì dạo này tui với cậu nó cứ bình yên sóng lặn quá á. Kiểu cứ ấp nồng tình cảm nên từ từ nó bị bão hòa đi. Sau bữa nay cái tự nhiên cái máu cà khịa nhau của hai đứa tui nó trỗi lên. Hai đứa ngồi giải đề mà vui lắm cơ. Chửi qua, mắng lại um cả tỏi.
Mà vui lắm cơ. Nó làm tui nhớ lại khoảng thời gian mà hai đứa mới quen nhau á. Cũng gà bay chó sủa như vậy, ghét nhau lắm, mở miệng ra là khịa nhau. Tính ra tui với cậu quen nhau cũng lâu thật đấy. Từ xuân sang hạ, hạ sang thu, thu đến đông. Một khoảng thời gian dài rồi. Mà lúc nào cậu cũng luôn là một thằng tính tình loi nhoi thu hút sự chú ý của tui.
Đúng là ghét nhau nhiều thì sẽ thích nhau nhỉ. Tui cũng hiểu tại sao người ta bảo ghét của nào trời trao của đó rồi. Kiểu á bình thường cãi cọ nảy lữa vậy á, thiếu đi lại buồn.
Nên bữa đó hai đứa cứ cãi cọ nhau, tui tự nhiên lại thấy vui. Ủa ngộ ha, bị chửi mà vui. Mà nhờ vậy nó thu hẹp đi cái khoảng cách mà dạo gần dây tụi tui tạo ra với đối phương ý.
Đúng là bình yên quá cũng không tốt. Tui đoán là cậu cũng cảm thấy thế. Hôm đó cứ cậu đi qua đi lại là xoa đầu tui, chộp má tui bóp bóp, rồi ghẹo tui quá chừng.
Hôm nay vui lắm ạ! Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIARY] May I have you?
RomanceLà những trải nghiệm của tớ về thứ gọi là thanh xuân với một người đặc biệt. Cậu là TTT một con người tinh tế và ấm áp. Tất nhiên là chỉ với tui thôi, trong mắt người khác cậu là người cọc tính, hay chửi thề, vô duyên. Mà chỉ khi thật sự tìm hiểu mớ...