Author's Note

22 3 1
                                    

Hello po! =^.^=

Matagal-tagal nadin po akong nag-iisip kung sinong pwedeng cast dito sa "I'm not into love", INIL po for short. And sa wakas po nakaisip na ko ng casts:)

Dahil po kakatapos lang po ng forevermore and sobra kong nagustuhan ang storyang ito I chose some casts there katulad na lang po ng LIQUEN at ni Diego.

Starring:

Liza Soberano as Driana Heart Lopez ;
Enrique Gil as Keith Valdez and ;
Diego Loyzaga as Mirko Jackson

While si Yannie naman po ay walang iba kundi ang favorite primetime princess natin na si ate Kathryn Bernardo

Si Jason naman po secret muna hehehe...

Anyways po sana okay lang po sa inyo ang mga naging casts.Sana din po subaybayan niyo ang INIL,It might not be any better than the other popular books pero katulad din ng mga librong yun ginawa ko ang INIL para magbahagi sa inyo ang isang kwentong magbibigay sa inyo ng aral at isang kwentong makakarelate sa buhay niyo.Ginawa ko naman po ito para sa inyo,paramabasa't mahalin niyo kaya naman po sana magkaroon kayo ng time para basahin ito.Hindi ko naman po hinihinging magkaroon ako ng sandamakmakang readers,ang gusto ko lang po ay kahit papano may mga readers na maging loyal sa librong ito para po kahit papano magkaroon ako ng rason para ituloy pa ang kwentong ito.Sa ngayon naman po tinutuloy ko parin kahit bilang lang sa onti ang readers kasi naeeenjoy ko naman po ang pagsusulat nito.Naging hobby ko na po ito.:)

Yun lang po ang gusto kong sabihin.:))
Thank you po and have a nice day !^_~

Love,
Lia ♡♥♡♥♡
(LilMzNotJustAGirL)

I'm not into loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon