A/N:
Yow guys!I just want to tell you all na this chapter is like chapter 27 but the difference is ibang point of view at may dinagdag naman na new scenes.This time it's Keith POV po and I wish hindi po kayo magskip sa pagbabasa dahil inulit yung scene sa chapter 27.
Sana po iconsider niyo din po yung POV ni keith para mas malinawan po kayo sa story nila ni Driana and I hope you'll like this chappy!
I would just like to dedicate this to my super kulit at maliit pero cute na nanay-nanayan nafriend na si Abbie! yehey all claps for abbie! Oh yan ah special mention ka na hahahah pero sorry kasi hindi pa officially na nadedicate to sayo.Mobile data lang kasi ako omma.Peace ! hehe ^.~ Don't worry as soon as magcomp. ako idededi. ko na talaga toh sayo:)) Sana magustuhan mo, para sayo ito !
===============================
Keith's POV
"lu-lumayo ka nga sakin" nainis ako sa sinabi niya.
"ganun naman talaga lagi diba?Siya pwedeng lumapit pero ako hindi!" totoo naman, hindi ba? lagi na lang, lagi mo na lang akong pinagtatabuyan!
"Ano bang pinagsasabi mo?"
"Wag ka ng mag maang-maangan.Nakita ko kayo ni Mirko last time.Magkayakap!Pero pinalampas ko yun dahil alam kong siya naman ang nag initiate ng hug nayun pero kanina lang Driana...kanina lang nakita kong ikaw mismo ang yumakap sa kanya!What the heck is that?!Bakit siya nanaman?Bakit siya pa?" Hindi ba pwedeng ako na lang? Ako naman, Heart.AKO NA LANG!
"Yu-yun ay dahil..."
"Dahil ano?Wag ka nang magsinungaling!Tama na!sawang-sawa na ako sa mga kasinungalingan mo!Mas mabuti pa ngang bumalik ka na dun sa Mirkong yun,sigurado akong namimiss mo ng landiin siya,dun naman kayo magaling diba?ang landiin ang isa't-isa!Hindi man lang kayo mahiy-" bago ko pa matapos ang sasabihin ko nagulat ako dahil sinampal niya ako.Nanlaki ang mga mata ko.
Hindi ko sinasadyang sabihin yun pero hindi din naman sinasadya ng puso ko na masaktan ng ganito.
Alam kong hindi ka ganun Heart pero ano bang gusto mong isipin kong dahilan kung bakit kayo magkayakap? Dahil mahal niyo na ang isa't-isa?!Then bullsh*t ! Alam mo ba kung gaano kahirap at kasakit isipin yun?! Parang nabibiyak yung puso ko!
"A-ang kapal mo!Wala kang karapatang sabihin yan!Wala kang alam!" Wala akong alam?Hindi ako manhid katulad mo Driana!
"You have no right to judge and throw me those kinds of accuses because you don't even know the reason behind it!You don't even know the REAL reason why I ended up in his arms instead of yours!" inis na inis na ako.
"Edi ipaintindi mo sakin!Mahirap ba yun?Bakit,satingin mo ba makitid ang utak ko at hindi ko kayang intindihin ang explanations mo?Ganoon na lang ba talaga kababaw ang tingin mo sa isang tulad ko?!I maybe a jerk but I'm not stupid!" Maaaring tanga ako pagdating sayo pero hindi ibigsabihin nun ay tanga nadin ako sa lahat ng bagay.Nagkataon lang na mahina ang puso ko dahil may minamahal nanaman siya.At hindi mo parin ba maintindihan na ikaw yun?!
"Okay fine!"
"Alam mo ba kung bakit?Bakit sa kanya ako tumakbo imbes na sayo?Bakit Keith asan ka ba nun ha?!" tinulak niya ako.
"Hindi bat nandun ka kasama ang babae mo?!Paano ako tatakbo sayo kung may iba ng nauna na tumakbo palapit sayo?You know what?You're really not the stupid one eh-I am!Ang tanga ko lang kasi I went for you !Pinuntahan talaga kita dun para lang makausap ka at maayos natin kung ano mang nasira.'Cause I wanted to close the gap !I wanted to save the just starting friendship na unti-unti ng naglalaho but then anong napala ko sa pagpunta dun?Isang magandang view!Sa sobrang ganda nasilaw ang mga mata ko!I can't stand it Keith and that's why I ran,so fast so that no one will follow.I just trusted my feet wherever it goes.Hindi ko naman alam na kahit tumakbo na ako ng mabilis at magtago na ako ay may makakakita parin sakin.Proving to me that damn I can't escape this!And si Mirko lang keith!Si Mirko lang naman yung taong nandun para saluhin ako sa mga oras nayun 'cause you-you're busy with something or rather SOMEONE else!"
BINABASA MO ANG
I'm not into love
RomanceA story about a girl who doesn't believe in fairytales,doesn't believe in destiny,doesn't believe in such things especially love. Meet her,Driana Heart Lopez.Everything in her life changed when this Keith Valdez came.Some things happened to her that...