Recap...
Driana's POV
Keith papunta na ko...
Just wait,okay?
I'll save this friendship.I'll save us.I promise.
~◇~
Dali-dali akong pumunta ng swimming area at nang makarating ako'y isang hindi nanaman inaasahang pangyayari ang nasilayan ko.Shit.
Mas masahol pa ito sa mga nakita ko nung nakaraan...
Gustuhin ko mang umalis sa kinatatayuan ko ngayon ay parang tila nakapako na ako dito.Believe me,gustong gusto ko na talagang umalis dahil sa harap ko ngayon ay isang Keith Valdez....
Si keith na may kasama nanamang bagong babae.
Pero alam niyo yung masakit tingnan at panoorin?
Ay yung nasa harapan mo sila and they were making out.
They were not naked but almost.Almost.
Half naked si Keith,topless pero nakapants while yung babae naman ay nakabikini na lang.
I looked at their position.Nakapatong si Keith sa babae and his hands...fvck.His hands were on top of that girl's chest and by that you already know what I mean.
Hindi ko alam kung bakit paulit-ulit na lang ganito.Sinasadya ba niyang masilayan ko ito?Fvck you Keith!Fvck you!
Nung naramdaman nila na may nanonood sa kanila ay bigla silang tumigil at tumingin sa direction ko.I saw shockness in their faces pero satingin ko I wore it the best.
"H-heart?" nginitian ko naman siya.
"I'm sorry hindi ko sinasadyang makita but I'm happy for you Keith" and by that I ran away.
Hindi ko alam kung bakit pero feeling ko sandamakmakang kutsilyo ang sumasaksak sa dibdib ko ngayon,bawat hakbang ko ay pabigat ng pabigat hanggang sa hindi ko na kinaya at huminto ako sa isang place sa school na walang tao.Hindi ko alam kung saang silok na ba ako ng school dinala ng mga paa ko basta ang alam ko lang,I was running away.
running away from them.Running away from him.Running away from this feelings.
Keith's POV
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at pinag-gagagawa ang mga bagay na yun.I was broken.
I was lost and I tried to do stuffs na akala ko makakapag-gaan ng loob ko but I'm wrong!Fvcking Wrong!!
I was in the swimming area when a girl I don't know came to me and took of her clothes,her bikini left.
My eyes raked her body.Yes she's sexy but something in my mind said that I shouldn't be doing this.Pero dahil matigas ang ulo ko hindi ko yun sinunod.Go with the flow,was my motto that time.Wala na akong pake sa ginagawa ko,namanhid ako.Eversince that talk with Driana parang nawala na ako sa katinuan.
Damn you Heart,this is all your fault!Yun lang ang naiisip ko these past days kaya naman kahit isang salita ay wala akong sinabi sa kanya.I treated her like nobody.Bahala na siya sa buhay niya.
Kalimutan na nga,diba?
But then while me and whoever this girl is was busy making out may naramdaman akong kakaiba na para tila ba may nanonood.When I turned to the side to see who it is feeling ko namutla ako.Shit.
Bakas sa mukha niya ang sobrang gulat at alam ko na ganun din ako ngayon.
"H-heart?" nginitian naman niya ako but that smile was not the smile I came to love eversince.Ibang iba ito sa mga ngiti niyang ikinatutuwa ko laging makita.
BINABASA MO ANG
I'm not into love
RomanceA story about a girl who doesn't believe in fairytales,doesn't believe in destiny,doesn't believe in such things especially love. Meet her,Driana Heart Lopez.Everything in her life changed when this Keith Valdez came.Some things happened to her that...