Chapter 35 Birthday

21 3 2
                                    

A/N:

Heyoooooowwww!!>O<

Hi guys!miss me?

No?ahhh...okay :"<

Hahaha anyways sorry po!!sorry dahil pinanindigan ko po ung pagiging cliff hanger ko po! Di po sadya! ngayon lang po kasi naayos yung phone ko so peace po!No hard feelings pweaseee!!

I promise 3 chapters or so this week kaya don't worry po.And for my loyal reader abbyrose1526 hiiiiiii omma!

Sorry ngayon lang!Eto Na yung pinangako ko!labyu !mwuah mwuah! :*

=================================
"We finally meet again"
I cannot believe it.She's here again.

My tears suddenly fell.

Hindi ako pwedeng magkamali.Kabisado ko ang itsura niya,ang boses niya at ang ngiti niya.

Siya nga itong kaharap ko ngayon.

"A-ate..."

"Kamusta na aking munting kapatid?"

KRRRIIIIIIIIIIINGGGGGGGGGG

Nagising ako bigla sa tunog ng alarm clock ko.Hindi ako makapaniwala...nakita ko siya.

Pero panaginip lang pala...

Pawis na pawis ako ngayon.Bakit ganun?may aircon naman.It's as if tumakbo ako ng matagal.Hingal na hingal din ako.

Nakita ko siya...

Sobrang namiss ko siya.Gusto ko pa sanang makita pa siya't makausap pero wala...nagising na naman ako sa katotohanang wala na siya.

Naiiyak nanaman ako.

Lately napansin ko na nagiging iyakin na ako.Nagiging mahina na ang puso ko.Madali na akong maapektuhan ng nararamdaman ko.

Bakit ganito?

I feel so weak.

I feel so vulnerable.
~°~

Nasa school ako ngayon.It's been a month since Mirko has left.

Yannie's still going on with her life while wearing her strong smile,Jaxon's kinda hitting on her (I actually don't know what's happening with those two) ,Jhake is obsessed with food and as usual I'm with Keith.
Kelan ba ko masasanay?

Hanggang ngayon di parin ako makapaniwala na....na ka-kami na.Para kasing wala lang.

I'm new to this kind of thing so what do you expect?

I still act the way I act before and I don't see any reason to change that.

Wala din namang masyadong pagbabago sa pakikitungo ko sa kanya.Ganun padin -the usual me. But he has been extra sweet and caring.May times Na nasusukha na ko sa kakornihan niya pero I hate to admit that I appreciate his efforts sa pagiging..uhmm... sweet.

"Hey sama ka sa Saturday ah" nagtaka naman ako.

"Saan?" Ngumiti siya ng malapad.I almost gave in but I controlled myself.

"Sa may private resort namin sa tagaytay" this time ako naman ang kumunot ang noo.

"why?" bigla namang nawala yung ngiti niya.Para bang nadisappoint siya sa tanong ko.

I'm not into loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon