Chapter 9 The guy from U.S

56 3 0
                                    

Monday.Start of the slave thing pero up until now wala paring inuutos sakin si Keith,it's kinda weird or perhaps a bit mischievous.Baka kasi kung ano na ang ipagawa sakin nung lalaking un,tss.

"Boo!"speaking of the devil

kruu~kruu~

"Nuh ba yan hindi ka ba nagugulat?"inis na tanong ni kieth

"Hindi.Sanay naman akong pasulpot-sulpot ka bigla,tss"

"So inaabangan mo pala ang pagdating ko"ngiti niya ng malapad

"No.Just expecting you kasi everytime naman na mags'start ang panibagong day bigla ka na lang dadating para sirain ito ng ulit.Kaya hindi na ko magtataka kung bat ngayon sumulpot ka nanaman bigla"totoo naman

"ouch naman Heart ang harsh mo talaga sakin,lagi mo na lang akong hinahard pwede bang maging sweet ka na lang?"

"Tss,pagtaboy sayo kasi baka mag-away lang tayo ay sweet na para sakin in fact sweet na sweet nga"kumunot ang noo niya

"Hindi ung ganun!"tinalikuran ko na siya

"Eh anong gusto mo?gusto mo budburan ko ang sarili ko ng asu-"

0_0

bigla niya akong...

*dug.dug.dug,dug*

"ganito" binack hug.

eto na siguro yung sinasabi niyang "pagkagulat".Hindi ko alam pero parang tumigil ang mundo at bumagal ang oras.

Parang maynakakakiliting kuryente ang dumadaloy mula sa mga bisig niya papunta sa bewang ko na sa kasalukuyan yakap-yakap niya.Anong nagyayari sakin?bakit ganito?!kung magsalita ako parang si yanyan na,nababaliw na ba ako??

aish!ayoko ng ganito!Hindi ito maari,hindi pwede!

"Ganito ang gusto kong kasweetan" mashinigpitan niya pa yung yakap niya sakin.Hindi ako makagalaw pero siguro dahil nadin yun sa pagyakap niya ng mahigpit.Hindi ako makawala.

"Ho-hoy!bi-bitaw!!" Bumitaw naman siya

"Napaka mo talaga!napakabwiset!!" Nagsimula na akong maglakad palayo kaya hindi ko nadin nakita ang reaction niya pero narinig ko siyang tumawa tas sa ilang segundo nandito na siya sa tabi ko at nakaakbay sakin

.Tinanggal ko naman ang braso niyang nakaakbay sakin pero kahit ilang beses ko 'tong tanggalin ay binabalik niya parin.Sinubukan ko naman siyang itulak pero babalik parin siya sa tabi ko at aakbayin uli.

Sigh.

Hinayaan ko na lang siya kasi ang kulit kulit niya tas napansin ko ang laki-laki ng ngiti niya para tuloy baliw

"Mukha kang adik diyan,ngingiti-ngiti"tumawa naman siya

"Oo adik sayo"inirapan ko siya

"Ang corny mo talaga kahit kelan,tss"

"Walang basagan ng trip" hindi ko na lang siya pinansin at dumeretso na kami sa classroom.

-=-

"Good morning class I have news today.We will have a new student,he transferred here from U.S"biglang umingay yung klase.Actually maingay nanaman talaga pero ngayon mas umingay lalo.Nagtataka kasi ang lahat kung bat may new student eh naka one week nadin.

"Class I know nagtataka kayo.Actually kasi pwede naman talaga kahit naka one week na ,madali lang naman makapagcatch up sa lessons atsaka class this guy-his family is sponsoring the school" so it's a guy..tsk!Sana naman wag nang madagdagan pa ng isa pang Keith.

I'm not into loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon