Keith's POV
"Then prove it..." all of a sudden Yannie's idea popped out in my mind.
Hinalikan ko siya.
Yes,I kissed her.It was...it was demanding but I did my best to pour out my feelings there and alam kong hindi siya tanga para hindi malaman ang ibigsabihin nun.
I know it shocked her pero anong magagawa ko?
Masisisi niyo ba ako kung gusto ko na talagang malaman niya kung anong nararamdaman nito.
Kung anong tunay na nararamdaman ng puso ko ?
At alam niyo ba ang sabi nitong puso ko?
Siya....
Siya ang gusto ko...Siya ang mahal ko.
I know I shouldn't feel this way but again..anong magagawa ko?
Siya ang tinitibok nito.
Oo siguro nga dahil sa sawing pag-ibig ng nakaraan ay nangako ako sa sarili ko
,nangako ako na kung magmamahal man ako muli...yung hindi ako sasaktan at hindi ako iiwan,pero ngayon ang sabi ko sa sarili ko ."Hindi na baling masaktan muli,hindi naman masamang subukan"
Ngayon wala na akong paki.Masaktan na kung masaktan basta this time...this time I will fight for love. I will not let go and give up again ,this time whatever happens I'll hold on and fight for it.I'll not do the same mistakes again.Never.
"kiss me back" I confidently said.I'm not assuming that she'll really kiss me back but part of me really wants her to.NO,I really want her to.
I want her to feel the same way I do..
Then BOOM!
Unexpectedly,like an answered prayer ,she kissed me back!
Hinalikan niya din ako!
I know that she's not experienced with this but somehow that didn't matter in this situation.It didn't matter because our lips were synchronized.WE are synchronized.
It feels like nothing even matters now except US.
I held her closer as I kissed her still.I want to feel it..I want to feel it stronger....the bond,the sparks,the wonderful feeling and everything.I want to feel myself claiming her lips as if I'm already claiming her as mine and her approving it.
but then...
Akala ko okay na,akala ko nagkaintindihan na kami nun.But she suddenly pulled back telling me that it was all a big mistake then ran away.
The F*ck lang!Ayun na yun eh!Everything was so perfect pero bakit bigla siyang tumakbo? Bakit bigla siyang kumawala?Why did she denied and said it was all a big mistake?What the hell is that?!Is she trying to tell me na hindi niya ito kayang tanggapin at ipaglaban?
~◇~
Kanina niya pa ako iniiwasan,kung akala niya hindi ko nahahalata well nagkakamali siya!
Bakit niya ako iniiwasan?bakit hindi niya ako pinapansin?Nahihiya ba siya sa nangyari kahapon?Dahil ba pinaninindigan niya parin ang pagiging "the robot girl " niya?
What's wrong in admitting?Anong masamang ipagtapat ang tunay mong nararamdaman?Well kung nahihiya siya,tutulungan ko naman siya eh.I'll make her realize that feelings is not something you should be ashamed of.
"Heart" sa wakas naabutan ko din siyang mag-isa pero as expected she ignored me and continued walking as if walang kumakausap sa kanya.
Nasa may school garden kami ngayon at sa nakakatuwang pagkakataon kaming dalawa lang ang nandito.
BINABASA MO ANG
I'm not into love
RomanceA story about a girl who doesn't believe in fairytales,doesn't believe in destiny,doesn't believe in such things especially love. Meet her,Driana Heart Lopez.Everything in her life changed when this Keith Valdez came.Some things happened to her that...