Keith's POV
Lokong Jaxon yun ah!Pagkatapos kong sabihin sa kanya yung problema ko ay tatawanan lang ako ng malakas sa harap ng mukha ko!He,not literally,laughed his head out in front of my handsome,gorgeous,perfect face.Siraulo talaga!Buti na lang talaga't naisipan niyang tumakbo nang masense niya na masasapak ko na talaga siya kundi ,bugbog-sarado yun sakin ngayon.Grabe talaga 'tong araw na 'to pramis,nakakabadtrip!
Haay..siguro kailangan ko ng kumain para mabawasan yung init ng ulo ko.Haven't I told you guys before ?
Food?
is heaven,baby!
"Iana...pwede mo namang subukan diba?you can just try to love him,right?Try to open your heart.This might be the perfect opportunity to do that." Boses ni Yannie yun ah..at hindi ako pwedeng magkamali na si Heart ang kinakauusap niya,kakabanggit niya lang ng pangalan niya eh.
Ano naman kayang pinaguusapan nila?
Ako kaya? Mwuahahahah! shabu pa Keith xD
Pero seryoso,anong pinag-uusapan nila at sino?
"But how?"this time boses namn ni Heart ang narinig ko.Ngayon ko lang napansin na ngayon ko na lang din pala uli narinig ang boses niya....ang ganda pala. Aish!ano ba 'toh?!
Sino naman kaya yung taong kailangan niyang mahalin?
ako?
Sinong pagbubuksan niya ng puso?
ako din?
Sinong gwapong mala Greek god ang itsura?
Ako siyempre :3
Sige Keith push mo lang yan sabog ka na yata eh. > ;D
"Sino?" Pagsingit ko sa usapan.Ayoko naman kasing mabaliw dito kakakausap sa sarili ko noh. Hello sayang ang kagwapuhan kung magiging psycho din lang naman.
"Wa-wala!" Si Heart yung nagsalit.Bigla naman siyang tumalikod at lumakad paalis.
Nuh problema nun?high blood ata eh o baka naman...may period siya ngayon, hohoho x)
"Keith"Napatingin naman ako sa nagsalita,walang iba kundi si Yannie
Nilagay ko ung dalawang kamay ko sa bulsa ko at umaktong cool
"Yeah?"
"Mirko is courting Driana.Naunahan ka na,ang bagal mo kasi eh.Anong balak mong gawin?" ANO?!nililigawan ni Mirko si Heart?!tama ba ung narinig ko?
"Yep.No doubt,tama ung rinig mo.Nililigawan niya siya.Kaya kung ako sayo I won't let him win at bibilis-bilisan ko narin ang paghabol kay Driana because at the end you might regret it."
" what do you mean?"pagtataka ko
"Oh come on!I know you like my best friend,don't be dumb!Realize it already!"
"No.I don't...like her"pagtanggi ko
"Bahala ka na nga diyan Keith!Basta don't ever come back to me crying because you two are not together because I already warned you but you still didn't do something TO-GET-HER." sabay alis niya.
Wait what?
Ano bang pinagsasabi nun?Bakit ang weird ng mga tao ngayon?Why are they all pushing me that I like someone?At si Heart 'yun?nonsense!That's impossible!I don't like her.ano namang rason ko para magustuhan ang isang tulad niya?She doesn't even believe in love, for crying out loud!Pero isang bagay lang talaga ang tiyak na naintindihan ko.
BINABASA MO ANG
I'm not into love
RomansaA story about a girl who doesn't believe in fairytales,doesn't believe in destiny,doesn't believe in such things especially love. Meet her,Driana Heart Lopez.Everything in her life changed when this Keith Valdez came.Some things happened to her that...