Dedicated to frhghdzhhh. Enjoy!
Warning SPG!
Chapter 27
Changes
We continued kissing, his hands already moving up and down on my waist. Ang isang palad ay nasa aking pisngi.
I am deeply in love now, this is too much. Nag-uumapaw na ang nararamdaman ko. Hindi na ito ang simpleng pagkagusto sa isang tao, sobra sobra na ito. Ayoko nang lokohin pa ang sarili ko dahil alam kong nalulunod na ako sa pagmamahal na ito, nag-uumapaw, nakakabaliw na itong nararamdaman ko para kay Liam.
I'm not a good communicator, not also a good as a person. I focused on what I want, in my field. I only focused on myself and in my situation and my past.
I'm a bad girl just acting a good professor, a kind woman, demure, and innocent. But I am a killer, I am an agent, I am brutal and also cruel. Maybe, others think that I am a criminal.
I think I don't live in secrets, but I am the secret. I opened my eyes when Liam stopped kissing me. Hinabol nya ang kanyang hininga at ganon din ako.
"What are you thinking?" he asked with his deep voice.
"Hmm?" wala pa yata ako sa wisyo ko kaya hindi ko alam kung ano ang pinupunto nya o ano ang isasagot ko.
"May iba ka bang iniisip habang naghahalikan tayo?" tanong nya at lumayo ng kunti sa akin.
"Liam?" may pagtatanong ang pagtawag ko sa kanya dahil hindi ko sya maintindihan.
"Is there something bothering you?" ngayon ay bumakas na agad ang pag-aalala sa kanyang mata.
It feels like I am facing the pure and good man now. I'm with the kind man I've met in this world, he's now looking at me with those pure eyes, with admiration towards me. Gentle, caring, sweet, and loved, lahat ng iyon ay nararamdaman ko sa kanya. Nakikita ko sa mga mata nya.
"May problema ba sa halik ko?" tanong ko habang nakatitig lamang sa kanya.
Bumukas na ang elevator ngunit hindi parin kami lumalabas.
"Hindi ka naka-focus sa halik ko, you might thinking of something instead of my kiss?" he looked on my lips and gulped.
"Crave for more, Mr. Llavore?" I ignored what his complain.
Sasara na ang pinto ng elevator kaya mabilis nya iyong pinigilan gamit ang kamay at hinila ako palabas.
"Let's talk inside my room," hinila nya ako papuntang kwarto nya.
He aggressively open the door of his room, gold ang kulay ng pinto ng kanyang kwarto. Pagkapasok palang ay isang malapad at malalaking salamin ang nasa loob. Ang mga salamin na ito ang nagsisilbing pader ng kanyang kwarto, kitang kita ko sya sa repleksyon.
Namumula ang mukha, nagulo na ang buhok dahil sa nagawa ko kaninang pag-hila. Nagusot narin ang kanyang damit, at kitang kita ko kung paano hindi mapakali ang katawan at mata nya.
"Don't tell me, gusto mo na agad makipag-sex sa akin?" I raised my eyebrow.
Mabilis nya akong nilingon gamit ang gulat at biglang kunot noo'ng ekspresyon nya.
"The kiss is getting deeper and hotter but you're not focused. Nabitin ako bigla, and this time sobrang bitin na naman ako. But why you suddenly think that I want to sex with you?" halos ngumisi ako sa harapan nya.
"You bring me to your room." sagot ko.
He smirked and avoid his eyes to mine.
"Hmmm, kapag pinapasok ka ng isang lalaki sa kwarto gusto nya agad makipag-sex sayo?" tanong nya.
BINABASA MO ANG
Chamber of Secrets
ActionStarted: April 21, 2022 Ended: June 23, 2023 Frexie Alicame is a college teacher, but behind her licensed profession, there's a secret that she keeps. She's a member of the RavenClaw Agency, where agents live--highly trained agents and powerful ladi...