Chapter 13

7 2 2
                                    

Dedicated to 2shiloh. Enjoy!

Chapter 13

Goodbye

"Woah," aniya at humarap ang kanyang ulo sa ibang direksyon.

"You're so harsh, miss." natatawa nyang sabi.

"Lubayan mo ako, baka hinahanap ka na nang modelo." hindi ko naiwasan na 'wag umirap.

"Ang sabi ko hintayin nya ako bumalik, mag-hihintay 'yun." kampante nyang sagot sa akin.

"Ikaw? Ayaw mo pa bang bumalik? Kain na tayo." pag-yaya nya.

Wala na akong ganang kumain kahit gutom ako, naiinis akong kasama sya. Gusto ko munang mapag-isa pero narito sya at iniistorbo ako.

"Are you really insensitive type of guy? Wala ka bang pakiramdam? Can't you see that I want to be alone----I want you to be gone." inilapit ko pa ang mukha ko sa kanya para mas malinawagan syang ayaw na ayaw kong iniistorbo ako.

Hindi sya natinag sa akin, hindi sya tinablan ng aking mga sinabi. Walang ibang reaksyon ang kanyang mukha at mata kundi ang purong pagka-mangha. Bahagya pang bumukas ang kanyang labi. Kumunot ang aking noo sa reaksyon nya.

"You---" hindi nya maituloy ang kanyang sinasabi ngunit nanatili ang aming posisyon na malapit sa isa't isa.

"You're beauty is uncomparable,"

"Ang ganda ganda mo.... Ang ganda mo kapag mas malapit ka sa akin." ngumiti sya sa kanyang pambobola sa harapan ko.

Sumimangot naman ako at umambang susuntukin sya ngunit nanatili ang aking kamao sa ere. Tinignan nya iyon bago tumawa na mas kinainis ko. He really likes to annoy me! Damn this guy!

"Oh shit, you're really aggresive! I like that!" natatawa nya paring sabi.

Umiwas na lamang ako ng tingin at umurong palayo sa kanya. Bwesit na lalaking ito, inis na inis na ako kung pwede ko syang barilin nalang para manahimik ay ginawa ko na. Nakakabanas!

"You like girls who's wild enough to satisfy you, to be toy by you." bulong ko na hindi ko naman inaasahan na maririnig nya.

"You're really judgemental, lalo na sa akin." hindi ako makapaniwala sa sinabi nya. Ano ang gusto nyang isipin ko? Eh kitang kita ko ang mapangahas nyang kamay kung paano gumapang sa bawat parte ng katawan nung babae at ang kanyang dila na nag-kalat ng laway sa malusog na dibdib nito.

Ano ang gusto nyang isipin ko sa nakita ko kagabi? At sa paglabas nya pa sa hotel room ni Ms. Lacosta ay halatang may nangyari sa kanila. Gulo ang buhok na halatang pinasadahan ng kamay at ang damit na suot na lukot at ang ilang botones na natanggal pa.

Nakagat ko ang aking labi upang iwasan na murahin sya, inis na inis ako sa mga lalaking kagaya nya. Walang alam kundi ang pumasok sa iba't ibang butas upang makaraos. Fuck him!

"You really watch me fucking a girl huh?" natigil ako sa aking pag-mumura sa isip dahil sa sinabi nya. Mabilis ko syang nilingon na hindi ko mahulaan ang kanyang tingin sa akin ngunit naka-ngisi sya.

"Amused? Or shock?" what? Napakurap kurap ako sa harap nya at hindi alam kung ano ang isasagot ko.

Dinilaan nya ang kanyang labi at nabasa ito sabay hawak ng kanyang hinlalaki sa kanyang ibabang labi habang naka-ngisi parin. What the hell is he doing now?

"Do you have experience?" he asked me.

"Not your business." mabilis akong sumagot at iniwas ang tingin.

Natahimik sya ngunit sumipol, hindi ko na mahulaan kung ano ang tumatakbo sa kanyang isip. Ano ba ang tinatanong nya sa akin? Anong binabalak nya?

Habang malalim na ang aking iniisip at kung ano ano na ang ideyang pumapasok sa utak ko ay bigla syang nag-salita na syang ikinagulat ko at mas gusto ko na lamang syang lunurin.

Chamber of SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon