I Love You
"Lyndon & Joy"
By...emzalbino
(SPG)Naging sunod sunuran si Joy sa bulong ng kanyang puso. Alam niyang hindi tama ang kanilang ginagawa ngunit hindi niya kayang tikisin ang kanyang damdamin, mas gusto niyang makulong sa mga matitipunong mga bisig ni Lyndon, maramdaman ang matatamis nitong mga halik, mga haplos nitong nanunuot hanggang sa kanyang kalamnan ang sensasyong hatid nito at ngayong sakop ng binata ang kanyang isang dibdib habang ang isang kamay nito ay naglalakbay sa may impis nitong tiyan pababa pa sa dako roon at ng marating nito ang kanyang pakay ay sandaling napatitig sa dalaga na para bang hinihintay nito ang kanyang desisyon.
"Just go on" namumulang wika ni Joy kay Lyndon na noon ay kaytamis ng ngiting lumarawan sa labi ng binata saka muli nitong inangkin ang labi ni Joy. Ilang sandaling naglapat ang kanilang mga labi at maya maya pa ay naglakbay na pababa ang labi ni Lyndon sa may leeg, sa dibdib ni Joy na tumigil ng sandali roon, buong pagnanasa nitong hinagkan ng paulit ulit ang suso ni Joy na ang isa nitong kamay ay lumalamas sa kabilang dibdib nito....."Lyndon oohh! biglang impit na ungol ni Joy kasabay ng pag arko ng katawan nito ng kagat kagatin ni Lyndon ang munting korona niya.
"Joy handang handa na ako" ani Lyndon na ang kamay niya'y pumababa na sa may ibabang bahagi ng puson ng dalaga.
"I-im ready too" nauutal na sagot ni Joy at ng pagkasabi niyo'n ay kasabay ng paghatak ni Lyndon sa kaisa isang natitirang saplot ni Joy sa katawan at tumambad sa binata ang buong kahubdan ni Joy.
Biglang nakaramdam ng hiya si Joy ng makitang matamang pinagmamasfan ni Lyndon ang kanyang kabuuan kaya naman itinakip nito ang mga kamay sa maseselang bahagi ng kanyang katawan ngunit inalis ni Lyndon ang kamay nito saka ngumiti kay Joy.
"Wag,wag mong takpan" ani Lyndon saka hinagkan nitong muli ng madiin ang labi ni Joy saka inisa isa nitong hinubad ang kanyang suot na damit at ni walang itinira na kahit na isa.
Napalunok ng wala sa oras si Joy habang nakamasid sa oag alis ni Lyndon ng damit nito lalo na ng umigwas ang batuta nitong galit na galit. Ni hindi niya malaman ang kanyang reaksiyon ng mga sandaling iyon ngunit parang may naglalarong idea sa kanyang utak na maaari ng mangyari. Nang muli niyang ituon ang mga mata sa mukha ni Lyndon ay nakangiti ito sa kanya dahil nakita nito ang reaksiyon ni Joy ng makita ang alaga nitong anaconda.
Lumapit si Lyndon kay Joy na kukurap kurap ito...." Wag kang mag alala maamo iyan kahit hawakan mo pa" nanunudyong sabi ni Lyndon saka kinuha nito ang isang kamay ni Joy at inilagay sa kanyang alagang anaconda.
Napasinghap ang dalaga sa unang pagdapo ng kamay nito roon. Ngunit ng magtagal ay parang nagugustuhan nito ang paghawak sa maamong alaga ni Lyndon at hindi sinasadyang napisil niya ito...."Aray! Wag mong masyadong panggigilan" nakangiting sabi ni Lyndon at yumukod na sa ibabaw ni Joy.
"Sira ka talaga! nakaingos na sagot naman ni Joy ngunit tumawa lang ng mahina si Lyndon at inumpisahan na nitong pinaliguan ng halik ang buong katawan ni Joy.
Ilang sandali pang naghinang ang kanilang labi na nag mga kamay nila ay parehong naglalakbay sa iba't ibang parte ng kanilang katawan. Kapwa parang inaapoy na sa init na kanilang nararamdaman, mga damdaming nag aalab na kahit na walang mga salitang namumutawi sa kanilang mga labi ay ramdam nila ang pintig ng puso ng bawat isa.
Pomosisyon si Lyndon sa ibabaw ni Joy at handang handa na siyang pasukin ang lagusan ng dalaga. Hindi na niya kaya pang patagalin ang sandaling iyon dahil alam niyang malapit na siyang bibigay. Ilang atake ang ginawa nito bago nakapasok sa kweba ni Joy na halos napangiwi naman ito.
"Aray ko ansakit naman Lyndon! daing ni Joy ng maramdamang parang may kung anong napunit sa kanyang kaloob looban at hindi niya namalayang napaluha pa siya.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU....."Lyndon& Joy"...by..emzalbino
RomanceAng kwentong iyo ay kathang isip lamang, kung sakaling may pagkakahalintulad sa anumang bagay o pangyayari sa tunay nabuhay ay hindi sinasadya ... .......salamat po.....emzalbino(emmz)