Chap 8.1

299 36 5
                                    

Ngày 15 tháng 8 năm 2018.

Còn một năm nữa.

Chỉ còn một năm nữa - chậm một cách đau đớn.

Ba trăm sáu mươi lăm ngày. Tám nghìn bảy trăm sáu mươi giờ. Năm trăm hai mươi lăm nghìn sáu trăm phút. Và Merlin biết còn bao nhiêu giây nữa (anh chưa tính ra).

Anh chỉ cần đợi thêm một năm nữa cho đến khi lấy lại được cây đũa phép - phép thuật của mình.

Draco hầu như không thể tin được. Sau nhiều tháng cảm thấy lạc lõng và trống rỗng, anh sẽ sớm lấy lại được tự do.

Nhưng do cuộc sống của anh trở nên kỳ lạ như thế này, anh thậm chí không biết mình sẽ làm gì ngay khi cây đũa phép quay trở lại với anh - có rất nhiều điều anh muốn làm!

Và tất nhiên... Anh sẽ phải đến thăm Trang Viên - kiểm tra sự tàn phá do Tử Thần Thực Tử để lại và hàng thập kỷ bị lãng quên và bỏ rơi.

Các bức tường của nhà anh còn vững chắc không?

Thư viện có còn đầy những cuốn sách không?

Sàn nhà vẫn còn nhuốm máu của những sinh mạng vô tội không?

Liệu có còn mấy Albino Peacocks lang thang khắp nơi không?

Liệu những khu vườn có còn tràn ngập những bông hồng và cẩm tú cầu quý giá của mẹ anh không?

Liệu những ký ức về ngôi nhà thời thơ ấu của anh có còn nguyên vẹn sau tất cả những gì nó đã trải qua?

"Draco, anh bạn," giọng nói của Blaise thu hút sự chú ý của anh khi bạn của anh búng ngón tay trước mắt anh với vẻ giận dữ. "Mày có nghe tao nói gì không?"

"Cái gì?" Anh chớp mắt. Ban đầu anh cố gắng giả vờ là mình đang chú ý, nhưng nhanh chóng bỏ cuộc khi đầu óc anh hoàn toàn trống rỗng. "Huh - Xin lỗi, mày có thể nói lại không?"

"Chúa ơi - mày nên đi kiểm tra não mày thường xuyên hơn đi," Blaise cười khúc khích, mặc dù Draco không thấy trò đùa này buồn cười chút nào. "Mày có chắc là gần đây mày không bị ngã không?"

"Im đi, Blaise - Mày vừa mới nói về chuyện mày đã gặp một linh hồn người Brazil bị nguyền rủa, bị nhốt trong một con búp bê nhồi bông suốt hai mươi phút liền! Tao chỉ phải khoanh vùng một chút thôi - Câu chuyện mắc quá nhiều lỗi ngớ ngẩn! "

"Câu chuyện của Fofão không phải là một lời nói dối, tao đang kể cho mày - anh ấy có một con dao! Nhưng dù sao thì giờ tao đang nói về những vấn đề quan trọng hơn nhiều."

"Ừ, chắc rồi... Thế thì mày đang nói về cái gì?"

"Các điều khoản quản chế của mày," anh đảo mắt, ngả người ra sau ghế bành với một nụ cười tự mãn khi thấy Draco đứng thẳng dậy đầy hứng thú. "Vào tháng 8 tới, mày và Hermione sẽ nhận lại đũa phép và phép thuật của mình."

Mặc dù họ biết không có ai ở xung quanh tiệm sách để nghe thấy họ, nhưng họ vẫn hạ thấp giọng thì thào trong khi Blaise thiết lập một bùa im lặng xung quanh để phòng hờ - át đi âm thanh của bọn trẻ và Granger đang chơi một thứ 'trò chơi điện tử' kì lạ ở tầng trên trong phòng khách.

[Dramione | Transfic] - Jamais Vu - by CosmicCthulhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ