Ba và mẹ yêu dấu,
Hogwarts rất tuyệt! Mới có một tuần, nhưng con đã thực hiện được tất cả các loại phép thuật ở đây! Nó thậm chí còn đỉnh hơn những câu chuyện mà ba mẹ đã kể cho bọn con!
Mẹ thực sự là một anh hùng chiến tranh! Có một bức tượng của mẹ trong Đại Sảnh Đường và các bạn khác thực sự ghen tị khi con nói với họ đó là mẹ của mình! Và các giáo sư cũng nói về việc ba đã cứu Người Được Chọn! Thật tuyệt vời!
Cuối cùng, con được xếp vào Gryffindor, giống như Scorp. Chiếc Mũ nói bọn con hành động quá giống mẹ để có thể đặt ở bất cứ nơi nào khác. Đó là một điều ngớ ngẩn, nhưng ít nhất Tháp cũng khá tuyệt. Con rất nóng lòng muốn xem Nhà của Lux và Cas sẽ là gì.
Yêu ba và me!
– AresPs: Scorp và con sẽ gặp ba mẹ vào Giáng Sinh! Đừng nói cho Koko biết là Giáo sư Hagrid đang gửi cho em ấy một con chồn sương nhồi bông. Em ấy sẽ thích nó đấy!
"Một con chồn sương nhồi bông?" Draco nói to trong khi đọc lá thư, mím môi ra vẻ chán ghét. "Chà, ít nhất cũng không phải là một con búp bê bằng mã - đó sẽ là điều xấu xa đến từ Hagrid."
Anh đang đứng bên bậu cửa sổ của chuồng cú, vuốt ve Athena - con cú của gia đình - và xem qua tất cả thư từ họ nhận được sáng hôm đó. Hầu hết trong số đó là những thư rác cũ kỹ luôn bị đốt cháy trong lò sưởi, nhưng có một vài lá thư gửi cho anh và Hermione đã thu hút sự chú ý của anh.
"Oh, thôi nào! Một con thú nhồi bông là một món quà tuyệt vời!" Hermione bật cười, đọc lá thư qua vai anh. "Và nhìn kìa - Có vẻ như Ares đang tận hưởng thời gian ở Hogwarts!"
"Ừ - Và thằng bé là một Gryffindor, giống như anh biết."
Cô nhìn vào mắt anh, đặt một tay lên tay anh và tựa đầu dưới cằm anh khi họ ngắm nhìn khu đất của Trang Viên bên dưới. "Anh có vẻ tự hào nhỉ."
"Các con anh giống mẹ của chúng. Làm sao anh lại không tự hào cho được?"
"Không sai," cô thở dài. "Nhưng em nghĩ sẽ tốt hơn nếu một trong số chúng giống anh."
"Ha - Anh không chắc lắm về điều đó, em yêu!"
"Draco –"
Anh có thể nhìn thấy trong đôi mắt màu hổ phách sáng ngời của cô sắp tiếp tục một trong những lời huyên thuyên bất tận của mình. Vì vậy, anh quyết định đánh lạc hướng cô bằng một nụ hôn lên môi và đọc một lá thư khác gửi cho họ.
Gửi ông bà Black,
Tôi hi vọng lá thư sẽ đến với hai người sớm. Trong trường hợp các bạn không thể nhớ lại, chúng ta đã gặp nhau một lần ở Úc, trong một chuyến đi bộ đường dài. (Chúng tôi thậm chí còn phải sơ cứu cánh tay bị gãy của Draco. Và tôi hy vọng anh ấy sẽ bình phục tốt sau vết thương đó.)
Điều này nghe có vẻ lạ đối với hai bạn, nhưng vợ tôi và tôi có cảm giác các bạn biết chúng tôi đang nói về điều gì.
Gần đây, chúng tôi đã mơ về cô Black. Cảm giác như chúng tôi đã gặp cô trước đây, trong quá khứ. Những giấc mơ này đã xảy ra gần như mỗi đêm và chúng bắt đầu khoảng một tháng trước. Và thành thật mà nói, chúng đang khiến chúng tôi rất tò mò về cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione | Transfic] - Jamais Vu - by CosmicCthulhu
Fiksi PenggemarSummary: Sau một cú ngã, Draco Malfoy bị mất trí nhớ, và tất cả những gì anh có thể nhớ được là cuộc sống của anh trước năm 17 tuổi, và lúc chiến tranh đang diễn ra. Đột nhiên bị mất đi 20 năm ký ức, chắc chắn sẽ rất khó để thích nghi với cuộc sống...