Wiltshire vẫn đẹp như trong trí nhớ của anh.
Anh gần như không thể tin vào mắt mình khi nhìn chằm chằm vào những cánh đồng rộng lớn đã quá quen thuộc với anh. Cây xanh đang đâm chồi nảy lộc - với sắc màu sặc sỡ của hoa lanh xanh và hoa anh túc đỏ tươi, tương phản tuyệt đẹp với bầu trời không mây và ánh nắng ấm áp phía trên chúng.
Ở đằng xa, anh có thể nhìn thấy cộng đồng phù thủy nhỏ ở Elmbury (nơi anh thường đến thăm lúc còn nhỏ) khi dân làng thức dậy từ sáng sớm để tiếp tục một ngày của họ và những chú ngựa quý của họ tung tăng dạo chơi trên những cánh đồng rộng mở.
Nhưng tất cả những gì anh có thể tập trung vào là Điền trang đồ sộ hiện ra lờ mờ trên đỉnh đồi - trông khá hùng vĩ, ngay cả sau nhiều năm chìm trong bóng tối và bị lãng quên làm hoen ố lịch sử của nó.
Ngoại trừ địa y và rêu bao phủ những bức tường đá xám và trắng của công trình kiến trúc chính, Trang Viên Malfoy trông vẫn như mọi khi trong mắt anh - được bảo quản tốt, sáng sủa và quý tộc. Ngôi nhà phù hợp với một Malfoy, như Lucius thường nói bất cứ khi nào các Lãnh Chúa khác đến thăm nơi này để 'làm ăn'.
Những bông hoa quý giá của mẹ anh vẫn đang phát triển mạnh mẽ trong vườn, chiếm lấy những cây thủy tùng, những bức tượng bằng đá cẩm thạch và đài phun nước. Và những con công Albino đang phát triển mạnh trong các khu vườn - không hề hấn gì sau hai mươi năm bị bỏ rơi - vì dân số của chúng thực tế đã tăng gấp ba lần kể từ lần cuối cùng anh nhìn thấy.
Anh hít một hơi thật sâu, thu hết can đảm còn sót lại trong người khi đứng trước cánh cổng kim loại cũ kỹ của ngôi nhà mình.
Bằng một tay, anh bồng Kore khi Hermione đang nắm lấy cánh tay trái của anh, với Pollux nắm lấy bàn tay còn lại của cô và kéo Castor ra sau anh, trong khi Scorpius và Antares cùng nhau đi phía sau vài bước chân, khi chúng trố mắt nhìn nơi đó và kiểm tra Herbert.
Và sau đó, không chút do dự, anh bước vào bên trong - với máu của anh chảy đầy sức sống mới khi Trang Viên chào đón Chủ nhân của nó trở về nhà. Đó là một cảm giác quen thuộc mà anh chưa bao giờ chú ý khi còn trẻ.
Ma thuật trong huyết quản của anh hòa nhịp với Ma thuật trong các bức tường của Trang Viên, và nó để lại cảm giác như những con bướm đang nhảy múa trong bụng anh - điều đó không khó chịu chút nào, nhưng nó chắc chắn rất đáng chú ý đối với anh.
Draco chỉ không ngờ mình lại cảm thấy hoài niệm về nó đến vậy.
"Chà! Nơi này thật lớn!" Scorpius nói, với một tia sáng mê hoặc trong đôi mắt xám. "Mẹ nhìn này, mẹ!"
"Nơi này... Rất ấn tượng phải không?" Cô đáp lại với một chút dao động trong giọng nói.
Anh mím chặt môi, vòng tay qua eo cô và hôn lên thái dương cô như một cách để trấn an cô. Và mặc dù cô vẫn tỏ ra thận trọng, nhưng nụ cười của Hermione gần như khiến trái tim anh tan chảy.
Không đời nào anh lại để cô có bất kỳ kiểu lo âu nào trong nhà anh.
"Lối này," anh nói với gia đình mình - với cái nhìn sắc bén hướng vào cặp song sinh, biết rằng chúng dễ gặp rắc rối dù chỉ là một cơ hội nhỏ nhất. "Chúng ta sẽ ở cánh Trang Viên của mẹ anh - không có bất kỳ vật gia truyền Hắc ám nào được giấu trong đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione | Transfic] - Jamais Vu - by CosmicCthulhu
FanficSummary: Sau một cú ngã, Draco Malfoy bị mất trí nhớ, và tất cả những gì anh có thể nhớ được là cuộc sống của anh trước năm 17 tuổi, và lúc chiến tranh đang diễn ra. Đột nhiên bị mất đi 20 năm ký ức, chắc chắn sẽ rất khó để thích nghi với cuộc sống...