Chap 12.2

335 39 0
                                    

Anh đang ngồi trong bồn tắm, và chỉ mặc duy nhất chiếc quần đùi và một cái áo sơ mi mỏng đã được ngâm hoàn toàn vào nước ấm, và xà phòng không mùi vương vãi khắp các bức tường khi anh cố gắng tắm nhanh cho Kore.

Thật tệ là cô bé dường như chỉ tập trung vào việc tạt nước khắp nơi hơn là quan tâm đến việc làm sạch những vết bẩn.

Ôi, những thử thách của việc làm cha mẹ.

"Thôi nào, Koko," anh nài nỉ. "Đừng làm cho nó khó hơn mà!"

"Bah!" Cô bé đung đưa người qua lại, cười khúc khích không kiểm soát khi ngâm anh nhiều hơn trong nước - đến mức anh phải cởi áo ra để không bị cảm lạnh.

May mắn thay, động thái đó dường như có lợi cho anh, khi Kore đánh lạc hướng bản thân bằng những bức tranh đẹp được vẽ trên ngực anh. Và trong khi cô bé lần theo những đường đen dày trên da anh và lảm nhảm một mình, thì Draco bắt tay vào việc đảm bảo cô bé đã được tắm sạch hoàn toàn.

"Gah!" Con bé bật cười, vỗ tay khi đã đến lúc lau khô người bằng chiếc khăn mềm, khiến anh mỉm cười bất chấp tất cả những mớ hỗn độn mà cô bé đã gây ra.

Nhưng thật tốt khi vui lên một chút khi nhìn cô con gái ngốc nghếch của mình chơi với những hình xăm của mình.

Ba tuần đã trôi qua kể từ cuộc tấn công của Megera, và căng thẳng chỉ tăng lên kể từ đó.

Trong khi Blaise và Theo xoay xở dựng rào chắn xung quanh tiệm sách để báo cho họ biết nếu bà ấy đến quá gần, thì Draco luôn có một mớ lo lắng bất cứ khi nào Hermione và các cậu bé phải rời khỏi ngôi nhà an toàn của họ.

Thật mệt mỏi khi luôn ở thế cạnh tranh, nhưng anh không thể giúp được. Sau một cuộc tấn công trực tiếp như vậy đến từ bà ta, anh và Hermione đã đồng ý tốt hơn hết là luôn luôn cảnh giác.

"Ba!" Antares thò đầu qua cửa phòng vệ sinh - với Castor, Pollux và Scorpius lù lù ngay sau lưng - và hỏi. "Hôm nay chúng ta đi công viên được không?"

"Ares -" anh thở dài, đứng dậy và đi về phía các cậu bé với Kore trên tay. "Ta xin lỗi, nhóc con - Nhưng con biết bây giờ ra ngoài không an toàn mà."

"Ý ba là sao?" Cậu bĩu môi. "Ba nghĩ bà phù thuỷ độc ác sẽ quay lại à?"

"Ta - ta không biết."

"Tại sao bà ấy cứ cố gắng làm thương anh Scorp lúc trước?" Pollux dậm chân. "Điều đó thật vô nghĩa! Scorp không bao giờ làm bất cứ ai bị thương!"

"Các con, nhìn này -" không khí trong phổi anh như bị đốt cháy khi mắt anh lướt xuống cánh tay trái để trần của mình - cánh tay được bao phủ bởi con sư tử hung dữ che giấu Dấu hiệu Hắc ám.

Nhưng kể cả khi nó bị ẩn đi, điều đó không có nghĩa là nó không tồn tại. Quá khứ của anh không bao giờ có thể bị xóa bỏ, cho dù mọi người có quên nó đi hay không.

Và căn cứ vào việc bạn bè của anh đến thăm mỗi tuần như thế nào với số mới nhất của tờ Nhật bào Tiên tri trên tay - tất cả đều nói về sự vươn lên quyền lực và sự giàu có của Selwyn, những mối quan hệ mới mà hắn đang tạo ra với các đồng minh và củng cố mối quan hệ của hắn với các gia đình Dòng máu cũ - Draco không thể không khỏi lo lắng.

[Dramione | Transfic] - Jamais Vu - by CosmicCthulhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ