Chap 13.2

315 32 2
                                    

"Mẹ! Ba!" Antares xông vào phòng của họ và nhảy lên giường - gần như làm cho không khí ra khỏi phổi của Draco. "Dậy đi! dậy đi!"

Cậu bé lắc mạnh tấm chăn của ba mẹ buộc họ phải ôm chặt hết mức có thể để giữ cho mình được che phủ - sau cùng thì, đó sẽ là một cách khủng khiếp để làm một cậu bé bị tổn thương bởi những việc người lớn vừa mới làm.

"A– Ares" anh nghẹn ngào, ngồi dậy trên giường với một cái gối trên đùi trong khi Hermione chìm sâu hơn vào trong chăn và biến thành một mớ hỗn độn đỏ bừng. "Con làm gì dậy sớm vậy?"

"Hôm nay là sinh nhật của con mà ba!" Anh đảo đôi mắt xám đen với một cái bĩu môi. "Và con muốn bánh sô cô la!"

"Chúc mừng sinh nhật, Ares," Hermione mỉm cười với cậu, di chuyển trên giường và trao cho cậu một nụ hôn dịu dàng trên trán sau khi cô nhanh chóng nhặt chiếc quần lót của mình bị ném dưới chân giường. "Nhưng vẫn còn sớm mà, con yêu. Mới có sáu giờ sáng! Con cần ngủ thêm một chút, con có nghĩ vậy không?"

"Pfff! Dạ không, con không muốn!" Cậu bé khịt mũi với hai cánh tay khoanh lại một lúc. Nhưng với một cú cù lét nhanh chóng đến từ Draco, cậu bé nhanh chóng cười sảng khoái, nhanh chóng quên đi bất cứ lời phàn nàn nào mà cậu vẫn còn trong lòng.

"Được thôi," anh hắng giọng, đưa tay lên tóc con trai và vuốt ve những lọn tóc vàng của cậu. "Chúng ta đi ăn sáng."

"Tuyệt vời!"

Cuối ngày, toàn bộ ngôi nhà của họ tràn ngập những đứa trẻ hào hứng hơn, nhảy nhót khắp nơi khi chúng chơi với cậu bé sinh nhật và các anh trai của cậu.

Ngay bây giờ, Antares dường như đang rất phấn khích khi chơi với bạn bè của mình, giả vờ là một hiệp sĩ dũng cảm chiến đấu chống lại quân đoàn quái vật xấu xa (trong trường hợp này là những người bạn cùng trường của cậu bé).

Ở một góc của cửa tiệm, Pollux đang leo lên một trong những giá sách, như anh nói, 'cố gắng giữ lấy trần nhà bằng tay' trong khi Castor đuổi theo Herbert cùng với những người bạn Muggle trong lớp của cậu.

Mặt khác, Scorpius đang lẻn quanh hành lang - với khuôn mặt rõ ràng là dính đầy sô cô la - khi cậu ôm Kore trong tay và hứa với cô bé sẽ lấy thêm một ít đồ ngọt từ nhà bếp ngay khi những người lớn quay lưng lại.

Không chỉ vậy, có vẻ như Dorothy cũng có ý định không tốt khi cô bé và mẹ ngang nhiên săn lùng những chú yêu tinh Scotland gần cửa sổ của cửa tiệm và Theo - giống như một chú cún si tình - đang sẵn sàng mặc một vài chiếc áo choàng màu xanh lá cây tươi sáng với cành cây tuyết tùng trong đầu để làm mồi cho các sinh vật nhỏ đó.

Và mặc dù Blaise không có bất kỳ đứa con nào, nhưng có vẻ như anh ta đang có niềm vui riêng bằng cách kể những câu chuyện xạo lìn cho ba mẹ Muggle. Hình như đang kể về chuyện anh ta là một diễn viên xiếc nhào lộn nổi tiếng đã trình diễn nhiều năm với tư cách là kẻ pha trò bí mật của Nữ Hoàng.

Chi tiết gây sốc nhất trong toàn bộ câu chuyện gây nghiện đó là việc dân Muggle thực sự tin anh ta.

Với tất cả những cảm xúc đang trào dâng xung quanh ngôi nhà của họ, thật kỳ diệu là không có tai nạn phép thuật nào bùng phát cho đến nay.

[Dramione | Transfic] - Jamais Vu - by CosmicCthulhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ