Chap 11.2

268 36 1
                                    

Trong một buổi sáng nắng hiếm hoi, cả nhà cùng lên chiếc xe của gia đình và Draco chở họ đến tận Bắc Yorkshire, để thăm Trang Viên Nott vào cuối tuần.

Điền trang nằm ở vùng nông thôn, trên những ngọn đồi và những cánh đồng trống rộng lớn, cách xa bất kỳ thị trấn Muggle nào - nơi hoàn hảo để bốn cậu bé kiểm tra kỹ năng chơi Quidditch của chúng.

"Con muốn làm Tầm Thủ!" Castor kêu lên, chộp lấy một trong những cây chổi và chạy đến sân Quidditch (chứa đầy bùa sưởi ấm rực rỡ mà Draco đã rất nhớ) ngay bên ngoài tòa nhà chính. "Và con muốn ở trong đội của chú Blaise!"

"Không!" Antares thở dài. "Con cũng muốn làm Tầm Thủ trong đội của chú Blaise!"

"Con cũng muốn vào đội của chú Blaise!" Pollux hét lên.

"Chà, anh lớn nhất -" Scorpius chỉ ra với cái cằm hếch lên cao và gần như bám lấy cánh tay của Blaise. "Vì vậy, anh sẽ trở thành Tầm Thủ trong đội của chú Blaise!"

"Này!" Theo nghiêng đầu, có vẻ bị xúc phạm một cách thẳng thắn khi nhìn chằm chằm vào người bạn trông có vẻ tự mãn của mình. "Tại sao mấy đứa đều muốn ở trong đội của mày? Tao chơi giỏi hơn mày nhiều!"

"Oh, mày không biết à?" Blaise cười khẩy và ưỡn ngực. "Tao là cầu thủ Quidditch giỏi nhất của Cộng Hoà Nauru - Tao đã vô địch Liên đoàn bốn lần liên tiếp!"

"Cái gì? Không, mày không có! Và không, mày không!"

"Tất nhiên là có! Tao thậm chí còn được tổng thống tặng huân chương sau khi tao mang lại danh tiếng cho đất nước của họ!"

"Thấy chưa? Chú Blaise rất tuyệt vời!"

"Blaise," Draco đảo mắt. "Đừng nói dối các con tao nữa - mày thậm chí còn không lọt vào đội Slytherin khi còn đi học."

"Đó là vì đội trưởng là một tên khốn!"

"Nghe đây đồ ng–"

"Các con, đi thôi!" Theo vỗ tay để ngăn hai thằng cãi nhau khi đưa chổi dự phòng cho tất cả bọn trẻ. "Đừng lãng phí thời gian nữa - Scorp, Ares và chú là một đội. Blaise, Cas và Lux một đội. Hãy xem ai sẽ trở thành Truy Thủ, Tấn Thủ và Tầm Thủ."

"Đợi đã - nhưng ai sẽ là Thủ Quân?"

"Chà! Rõ ràng là Dot và Koko!"

"Không thể nào Ares!" Hermione nhanh chóng bước vào, hai tay chống nạnh và vẻ mặt cau có. "Các cô gái còn quá nhỏ để chơi với con! Và nó rất nguy hiểm - mẹ thậm chí không nghĩ con nên bay!"

"Nhưng mẹ ơi!"

"Oh, thôi nào Hermione!" Draco cầu xin, nở nụ cười lôi cuốn nhất với cô. "Để bọn trẻ vui chơi đi em! Chúng ta có thể đóng vai Người giữ cô bé này - chúng ta thậm chí không cần phải cầm chổi!"

"Chà, chúng ta thậm chí không thể nếu chúng ta cần - Với 'thỏa thuận không có phép thuật' và tất cả điều đó..."

"A, đúng rồi - Chắc sẽ ổn thôi! Luna có thể ở đây và chăm sóc các cô gái trong khi chúng ta chơi một hoặc hai trận đấu."

"Đi mà mẹ?" Bốn cậu nhóc tập trung xung quanh cô để thể hiện vẻ mặt cầu xin tốt nhất của họ - Theo, Blaise và cả Draco cũng tham gia - cho đến khi cuối cùng cô cũng nhượng bộ, giơ hai tay lên trời.

[Dramione | Transfic] - Jamais Vu - by CosmicCthulhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ