Alice
Bumilis ang tibok ng puso ko nang hawakan ni Kiel ang kamay ko at hilahin sa kwarto ilang hakbang mula sa kusina.
As soon as the door closed, he cupped my face with both hands and kissed me hard. I parted my mouth as an invitation that he willingly took with his tongue. His lips felt like clouds that sent thunders in every nerve ending of my body as it swiveled and sucked me. Umabante ito at napaatras ako hanggang sa masandal sa kung ano mang flat na surface, letting my jacket fall off my arms while he forcefully rips them out of me. Wala ako sa sariling nilagay ang kamay sa braso niya tapos nito dahil girl, the stone-hard biceps shocked me.
Then he's back with his right hand at my nape, getting the better grip, and his other one skimming through the skin under the hem of my shirt, sliding it hard over my lower back then pulling me close to his burning body. Lalo lang nagngalit ang halik niya.
Umangkla ang dalawang kamay ko sa batok niya and he took that advantage to lift me up and sat on the bed with me sitting astride him. Both of his hands glide down my naked thighs, squeezing my hips, feeling my figure while savoring our kisses.
Tonight, this is our celebration of us becoming one.
☙☽♛☾❧
Nagising ako kinabukasan dahil may kung anong meron sa mukha ko at ngumigiti na ako nang mapagtantong labi niya ang dumadampi sa iba't ibang parte ng mukha ko. Tinulak ko siya ng konti dahil pababa na ang mga halik niya at nakikiliti ako.
Ihhh... HAHAHAHAHA!
Sabay pa kaming tumawa nang idinilat ko ang isang mata.
"Napagod ka ba?" There's humor in his eyes.
Nahihiya akooooo. I knew we did it several times last night, hindi ko rin alam kung anong oras na kami natulog peroooo..
"Tara na, it's 10am. Makakarinig na tayo ng kung ano-ano kay Denise."
Buti at may sariling bathroom ang guestroom na tinutuluyan ni Vincent kaya nakapaligo ako at nakapag-ayos. Basa pa ang buhok ko and I was wearing my own clothes nang lumabas kami sa kitchen at sakto nandoon si Denise, nagpupunas ng mesa. Sa tabi nito ang anak na bunso na nakaupo sa highchair at kumakain ng blueberries.
Kyoti. Siguro magiging ganito rin kami few years from now. Ayiie. HAHAHAHAHA!
Nakikita ko sa loob ng utak ko kung papaano umikot ang mga mata ni Vincent nang makita ko ang ngiting-tagumpay ni Denise na naghihintay sa'min sa kusina. "Good morning! Akala ko magiging good afternoon na ang bati ko sa inyo!"
"She slept in, alangang iwan ko." Nauna ang lalaki na umupo sa stool na nasa tabi ng bata at sumunod akong tumabi dito. Humarap muna ito sa bata na itinaas ang kamay na para bang inaalok ito ng hawak na blueberry. Napangiti ako nang ilapit ng lalaki ang bibig at isinubo ang piraso ng blueberry sa kamay nito bago nagtanong sa ina ng bata. "Nasaan si Rob?"
I didn't expect him to be like this... affectionate. At wala pang 24 hours nang makasama ko siya.
"Pumasok na ng office," sagot ni Denise bago tumalikod sa'min sandali at hinainan kami ng pagkain. It was a full English breakfast with sausages, bacon, poached eggs, fried tomatoes, beans, and toast on the side. "Ay, oo nga pala. Vincent—este Kiel, kailangan mo na humanap ng ibang tutuluyan."
"Bakit?" Gulat na tanong ng katabi ko. Kailangan ko na ring ipaalala sa sarili ko na Kiel na ang pangalan niya.
"Lumalaki na si Sierra, ire-renovate namin ni Rob ang kwarto para sa kanya ihihiwalay ko na ng kwarto si Nicole."