[Hani's POV]
Nandito naman ako sa office ni Xenon sa kumpanya nila. Infainess, parang kwarto na din ang opisina ng batang iyon. Mga rich kid nga naman oh! Nasaan siya? Ah, nandoon sa CR, naliligo. Psh.
Hawak ko naman ang student profile ng 4-A. Napansin ko na hindi confirmed ang information ni Ria, Mayu, Zephyr, Cynthia, Abrylle at Sahara. Hindi pa siguro nila naasikaso, masabihan nga ang mga batang iyon. Nagsuot naman ako ng headphones ko at nakinig na lang muna sa mga kanta sa mp3. Bigla namang bumukas ang pintuan ng CR at pagtingin ko..
"Ah!"sigaw ko at tinakpan ang mata ko.
Sino'ng gago ba naman kasi ang lalabas ng CR na nakatwalya lang at kakatapos lang maligo? Pakshet, oo na! Sarap sapakin ng batang ito kahit kailan!
"Like what you see?",pang-aasar niya.
"Tangina mo.",sambit ko.
"Tangina mo rin",asik ni Xenon pabalik.
Oo, inaamin ko maganda ang katawan niya pero putangina naman eh. Ew. Sumbong ko 'to kay Hope Jayme- wait... Jayme.. posible bang anak ni Hope si Sahara? Wtf.
Wait, brainstorm! Magtatanong nga ako kay Hope pero baka mapatagal pa since wala siya ngayon sa bansa. Baka in the next two months pa! Damn it. Tinignan ko naman ang mga files na nandito, family background at status ng pamumuhay nila as a distraction para hindi pansinin si Xenon.
"Stop ignoring me!",sambit niya.
Punyeta 'to, nakakaisip na nga ako ng mga paraan eh! Ayun na ang mga hypothesis at mga thoughts ko about dito sa mga nangyayari eh!
"Or maybe you want me to do something to you.",he stated in a playful tone
Pakshet! I was suprised when he suddenly pinned my hands into the couch and he was on top of me! Help! Rape! Rape! Putangina tulungan ninyo ko! Si Yibo ng UNIQ na k-pop group ang gusto kong kumuha ng v-card ko at hindi 'to! Huhuhu, Yibo babes. Help.
"You're blushing.",asik niya habang nakangisi nang nakakaloko.
"Shut up.",saad ko at tinignan siya nang napakatalim.
Nakatingin lang siya sa akin at nilapitan pa lalo ang mukha niya sa mukha ko.. oh god. Palayasin niyo ang batang 'to!
"Hello Mr. Orange haired devil! Nandito ulit ang isang napakacute na Ria na kakakilala lang sa INFINITE dahil sa pagka-kpop fan ni Mayu at Yssa at nainlove kay Lee Sungyeol kasi hawig niya si Kuya Keiffer at ts-holy mother of french fries and mashed potatoes!",rinig ko naman na sigaw ni Ria pagbukas ng pinto.
"Oh shit, sorry for cockblocking your moment",rinig kong sambit ni Casper
"Sige, aalis na kami. Iniwan lang namin ang boxes sa harap ng pinto. Huwag kayo sa couch, i-kama niyo na 'yan!",rinig kong saad ni Sabin at nagsara na ang pinto
Okay, nakakahiya. Magr-retire na ko as a teacher doon. Part-timer nga pala sina Casper, Sabin at Ria dito! Patay!
"Ang cute talaga ni Ria.",natatawang sambit ni Xenon at umalis sa akin sabay kumuha ng damit niya,"Huwag ka munang umalis, pag-uusapan natin ang tungkol sa 4-A kaya kita pinapunta."
Nabitin ako ng bwisit na batang iyan, oh wait! What the hell am I even saying!?
[End of POV]
[Third Person's POV]
"So yeah, kadiri.",sambit ni Ria na napangiwi.
"Stay strong Ria.",natatawang sambit ni Sabin kay Ria
BINABASA MO ANG
The Class of the Damned
Mystery / Thriller❝If you thought that everything's over.. you're all wrong, there's still the ones who will perish you.❞