"Sao mày về sớm thế?"- thấy thằng bạn chí cốt hiện giờ đang phải ở phòng nhảy nhưng lại quay về phòng học làm Hanbin ngạc nhiên.
"Tao có đi đâu đâu mà về sớm"- Gyuvin bước vào, ngồi cạnh hắn, thản nhiên đáp.
"Mày lạ lắm Gyuvin ạ"- Hanbin nheo mắt nhìn anh. Hôm nay thằng bạn này có gì rất khác lạ nha.
"Mọi hôm cứ đến tiết của giảng viên Lee mày lại trốn đi nhảy cơ mà, sao nay đi nửa đường tự nhiên mến mộ giảng viên Lee nên quay lại à"
Gyuvin lười giải thích với hắn gục đầu xuống bàn ngủ. Nhưng Hanbin nào có để cho anh yên, hắn kéo vai thằng bạn.
"Nay đi uống ở Matgeolji không? TaeRae rủ tao với mày đấy, qua quán ông Ji Woong uống?"
"Được"- Gyuvin cũng không thèm liếc nhìn hắn trực tiêps đồng ý.
"Nhớ 7 giờ đấy nhé, không là tao qua phòng lôi mày đi đấy."
"Biết rồi biết rồi, để tao ngủ cái."- Gyuvin sắp cọc lên mất, cảm giác như không trút giận được lên ai khiến anh cảm thấy khó chịu. Anh cũng không biết tại sao khi gặp nhóc con về, anh lại cảm thấy bực tức như này. Phải chăng do chưa đấm được mấy thằng ranh con bắt nạt nhóc kia nên mới thấy khó chịu như thế.
Thôi kệ mẹ đi, cũng đâu phải chuyện của mình đâu?
Gyuvin quyết định không thèm nghĩ tới nữa, nhắm mắt chìm vào giác ngủ.
Đúng 7 giờ tối, Gyuvin mở cửa quán bước vào, lũ bạn của anh đã ở trong từ lâu rồi. Đây cũng là quán tủ của cả hội bởi quán do thằng anh trai trời đánh Kim Ji Woong của anh mở. Còn về tại sao lại là trời đánh thì do nó bỏ nhà theo trai rồi mở quán rượu này chứ sao nữa. Cũng may mắn là quán rượu làm ăn rất khá nên phụ huynh của anh cũng nguôi ngoai phần nào.
TaeRae vừa thấy anh tới đã kéo anh xuống ghế, đẩy 3 cốc rượu đến trước mặt anh.
"Đến muộn nhất, 3 cốc nhé"- Mẹ, biết ngay mà, chỉ có thế là nhanh. Gyuvin dù nghĩ vậy nhưng vẫn đưa nay cầm cốc lên uống hết. Lúc này Ji Woong cũng vừa ở trong quầy bar đi ra, thấy thằng em mình nốc rượu như nước lã, anh cũng bất lực lắm. Nhưng mà kệ nó thôi. Uống cho quen.
"Hạo ơi, em mang thêm rượu với đá sang bàn anh nhé"- Ji Woong dặn dò Chương Hạo rồi bước tới, ngồi xuống sofa.
" Nay lại vụ gì mà rủ nhau tới đây nốc rượu như nốc nước lã thế này hả 3 đứa."
Quên chưa giới thiệu, Gyuvin có một hội bạn thân chất ngất từ hồi cấp 3, cái hội cá biệt nhưng học giỏi này đã khiến bao nhiêu thầy cô phải đau đầu bất lực. Nay chỉ có mỗi Gyuvin với 2 thằng bạn Hanbin và TaeRae, còn Ricky thì đang không thích nơi này nên không thường xuyên tới. Nhưng mà bởi vì thế nên JiWoong mới được yên ổn vì không có thằng nhóc nào đến là lại đòi mua lại quán rượu của anh cả.
"Không anh ạ, lâu lâu tụ tập tí, dạo này ông anh làm ăn ổn không ạ?"- TaeRae đáp lại.
"Từ ngày thằng nhóc Ricky không đòi mua lại quán rượu là anh đây cảm thấy yên ổn lắm rồi"- nói rồi JiWoong quay ra hỏi Gyuvin.
"Dạo này bố mẹ thế nào? Có khoẻ không?"
"Vẫn ổn cả, chỉ đợi anh về đấy."- Gyuvin nhấp một ngụm rồi trả lời.
"Bao giờ ông bô bà bô chấp nhận Matthew thì tao về"
"Thấy cũng chấp nhận rồi đấy, mẹ còn bảo nào mang về nhà cho mẹ ngắm, còn bố thì em chịu."
Lúc này Chương Hạo cũng đã mang rượu tới bàn, vừa cúi người để đồ thì ánh mắt của Hanbin dán chặt vào người y.
Mẹ nó, thằng này bị dở à?- Chương Hạo thầm nghĩ.
"Nếu như quý khách còn nhìn chằm chằm vào người khác thì sẽ bị hiểu nhầm mang ý đồ xấu đấy ạ"
"Thì tôi mang ý đồ xấu với anh mà"- Hanbin đáp lại lời y một cách lưu manh. Nói xong còn nhe răng cười khoái chí.
Chương Hạo thấy vậy liền cảm thấy khó chịu. Nụ cười của cậu ta thì rõ đẹp mà sao lại tỉ lệ nghịch với cái nết nhỉ?
May thay lúc này Ji Woong đã kêu y đi vào đi, thấy có vẻ quen biết với ông chủ nên Chương Hạo chỉ có thể nhẫn nhịn xoay người bước vào trong quầy bar.
Đừng để y gặp ở ngoài, không thì hắn ta cũng sẽ không còn cái răng nào để cười đâu.
---------------
Huhu mọi người ơi, tại tui dùng 2 máy nên đôi khi nó không đồng bộ vs nhau, máy này sửa r nma có khi sang máy kia thì chưa sửa nên là có gì mn cứ bảo tui nha 🥺🥺