Chap 10

1.1K 146 8
                                    

Nhóc con nào đó bị block mà chưa hiểu chuyện gì. Liền tìm tới người bạn thân nhất để hỏi chuyện.

"GunWook nè, có bao giờ cậu bị block trên sns chưa?"

"Bị rồi chứ, tớ bị block hoài ấy mà, riết cũng quen."- GunWook vừa đút bánh cho con thỏ nhỏ nào đó vừa than thở.

"Nhưng mà sao lại bị block nhỉ?"

Cậu ấy thở dài một hơi, đưa bánh vào trong tay Yujin rồi chống tay lên cằm tỏ vẻ suy tư, buồn bã.

"Tất nhiên là bị từ chối tình cảm chứ còn sao nữa?"

"Thế nhưng không làm gì mà cũng bị block thì sao bây giờ??"- Yujin than thở.

"Ai block nhóc Yuchin thế?"- GunWook nhanh chóng bắt được sóng câu chuyện liền nài nỉ nhóc thỏ kể chuyện.

"Thì đàn anh khoá trên ấy, hôm trước anh ấy đi chơi với bạn, bạn anh ấy nháy máy tới trêu chọc, nhưng mà lúc ấy tớ ngủ mất rồi, thế là anh ấy liền dứt khoát block số của tớ, còn bảo không thích bỏ chặn."

"Thế sao cậu không nhắn tin trên IG cho ông ấy?"- GunWook xoa đầu cậu an ủi.

"Anh ý không thích dùng mạng xã hội, tớ nhắn tin kêu ảnh bỏ chặn đi mà ảnh chỉ xem thôi, chẳng thèm rep"- nhóc con bĩu mỗi, lần đầu tiên cậu bị một đàn anh block ấy, không biết phải làm sao. Cậu cũng có nhắn tin cho đàn anh mà anh ấy không thèm rep. Điều ấy thật sự khiến nhóc con Yujin bất lực.

"Thế sao cậu không block lại ông ý trên ig?"- Cậu bạn thân liền đưa ra một ý tưởng táo báo.

"Thế ...có được sao?".

"Được chứ, đây chỉ là trả đũa lại việc đàn anh của cậu block cậu thôi mà. Cho anh ta một bài học!"

"Thế nhưng phải block đến bao giờ?"- nhóc con có vẻ không dám làm như vậy. GunWook liền chỉ cậu.

"Lúc nào anh ta gỡ block thì cậu gỡ, được chưa?"- nhóc con Yujin nghe tới đây thì gật gù.

Phải! Chỉ là do anh ấy block mình nên mình mới block lại ảnh thui. Nghĩ rồi, cậu liền lôi điện thoại ra, quyết định vào ig của Gyuvin ấn nút chặn.

Hôm sau nhóc con tới phòng tập thì thấy Gyuvin đã đứng tập nhảy từ trước. Nhóc con liền dè dặt tới chào hỏi. Chắc do phi vụ block từ hôm qua mà cậu vẫn còn hơi sợ. Không biết ràng đàn anh đã biết rằng mình block anh chưa?

"Hôm nay đàn anh tới tập sớm vậy ạ"

"Tôi không nói chuyện với người không quen biết".

Nghe tới đây nhóc con liền biết đàn anh nhất định đang giận vì mình block anh rồi. Nhưng mà do anh ấy block cậu trước mà không có lí do chính đáng, cậu chỉ là làm lại thôi.

"Nhưng mà đàn anh block em trước mà"

Gyuvin vẫn im lặng không nói gì, chỉ chú tâm vào tập mà không thèm để ý tới nhóc con nào đó sắp bị doạ cho phát khóc.

"Em thừa nhận là em sai khi block đàn anh, nhưng đàn anh cũng block em trong khi chẳng có lí do gì cả mà"- nhóc con mếu máo.

"Em gỡ block đàn anh rồi mà"- Yujin lôi điện thoại ra, gỡ block Gyuvin trên ig, đồng thời nhấn follow lại anh.

"Từ giờ em hứa sẽ không block đàn anh nữa, đàn anh đừng giận nhé ạ".

Gyuvin mặc dù đang tập nhưng động tác đã sai lệch hoàn toàn với nhịp, đầu óc cũng chẳng thế chú tâm vào bài nhạc nữa. Anh dừng lại, bước tới chỗ cậu nhóc, thở dài một hơi.

"Ngốc thật."

Thấy nhóc con không nói gì, anh liền kéo cổ tay cậu, tuỳ ý nhét thứ gì đó vào tay của Yujin.

"Nếu muốn giải quyết thì đến tìm ấy. Với lại, tôi không thích dùng mạng xã hội. Không thích đọc tin nhắn."

"Thế đàn anh thích cái gì ạ?"

"Thích nhìn mặt"- Gyuvin nói xong liền xoay người rời đi. Nhóc con thấy đàn anh rời đi cũng không chạy theo, chỉ lẳng lặng nhìn vào thứ đồ vật mà Gyuvin vừa đưa cậu.

Chìa khoá phòng....
--------------
Hehe anh cún có vẻ tâm cơ nhỉ, không muốn nhắn tin nhưng lại muốn gặp mặt, còn đưa chưa khoá phòng nữa 🌚🌚🌚 Ý đồ gì đayyy

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ