Gyuvin dẫn nhóc con nào đó tới quán thịt nướng. Nhóc con vừa vô đã, ghé sát vào người anh lí nhí.
"Quán này hình như đắt lắm đàn anh ạ"
"Không sao, tôi mời cậu".
Nhân viên dẫn cả hai tới phòng riêng. Trong lúc đang ăn được đưa lên. Nhóc con nào đó tranh thủ lúc nhân viên ra ngoài, kéo kéo tay Gyuvin, nhỏ giọng nói.
"Hình như em chưa mời đàn anh bữa nào, toàn để đàn anh mời thôii"
Thật ra, Gyuvin cũng chẳng quan trọng chuyện này lắm, chỉ nhẹ nhàng bảo với Yujin rằng không sao cả, vì anh là sinh viên đại học, đã đi làm thêm rồi. Nhưng nhóc con nào đó nhất quyết muốn mời anh một bữa.
"Không được, để bao giờ em mời đàn anh một bữa đi! Em cũng có tiền tiêu vặt mẹ cho, em có thể tiết kiệm được!"
Gyuvin không thể cãi thắng được cậu, suy nghĩ một lúc rồi bảo.
"Vậy tí nữa mời tôi uống nước đi."- nhóc con nghe vậy liền phấn khởi đồng ý.
Khi cả hai đi ra khỏi quán ăn, Yujin đề nghị.
"Cửa hàng tiện lợi cũng cách đây không xa, chúng mình đi dạo một lúc cho bớt no được không đàn anh?"
"Ừm, đi thôi."
Trên đường đi, cả hai không nói với nhau câu gì, không khí trở nên tĩnh lặng, không phải mang theo sự nặng nề, mà là hơi thở của sự thoải mái, yên bình hiếm có. Yujin lấy điện thoại ra, đăng tấm ảnh cậu vừa chụp trong quán ăn lên insta. Còn rất vui vẻ mà khoe với mọi người: 'vừa được đàn anh bao ăn🍖'.
Gyuvin thấy điện thoại rung lên liền mở ra xem."Cậu chụp lúc nào vậy?"- Gyuvin hỏi.
"Lúc đàn anh ra ngoài nghe điện thoại ấy ạ, lúc ấy em tự nhiên muốn chụp một tấm kỉ niệm"- nhóc con nghe anh hỏi, thành thật trả lời. Thật ra, lúc ấy nhóc Yujin muốn chụp lén đàn anh cơ, nhưng mà định giơ điện thoại lên thì đàn anh đã ra ngoài rồi, nhóc con cậu đành phải tự selfie một tấm thôi.
Nói chuyện một lúc cũng đã tới của hàng tiện lợi, hai người cùng nhau tiến vào lựa đồ rồi ra bàn ngoài ngồi. Nhóc con cởi chiếc khăn choàng trên cổ, để sang một bên. Vừa lúc này, đàn anh lại giơ điện thoại lên, có vẻ như muốn chụp ảnh cậu, Yujin lấy hai tay che mặt lại.
"Đàn anh chụp ảnh em ạ?"- nhóc con cảm thấy khó hiểu, sao đàn anh lại chụp ảnh mình làm gì, nhưng rất nhanh, thắc mắc của cậu đã được giải đáp. Trên trang insta của Gyuvin, vừa cập nhật thêm một ảnh mới đó là hình ảnh cậu lấy tay che mặt lại, với dòng cap vô cùng quen thuộc: 'Được nhóc con này bao uống.'
Nhóc con nhìn thấy ảnh của mình, trong đầu nảy ra suy nghĩ, một hồi mới dám hỏi Gyuvin.
"Đàn anh đăng ảnh như này nhỡ người anh thích thấy thì sao ạ?"
"Không sao cả"- Gyuvin bỗng nhiên cười nhẹ đáp.
Không sao cả, có nghĩa là đàn anh đã có người mình thích rồi sao?! Nghĩ đến đây, tính tò mò của nhóc con bỗng nhiên trỗi dậy, không kìm nén được mà hỏi anh.
"Đàn anh có người mình thích rồi ạ?"
"Có rồi".
"Thế sao anh còn đăng ảnh như này, nhỡ người ta hiểu lầm thì sao?"
"..."
"....sao đàn anh lại im lặng thế!"
Gyuvin bất lực đành phải trả lời tên nhóc nhiễu sự nào đó.
"Không hiểu lầm được"- thật ra là đang hiểu lầm đấy. Gyuvin thầm nghĩ
"Chắc hẳn là một người xinh đẹp lắm mới khiến cho đàn anh thích thầm nhỉ?" - nhóc con nghịch ngợm còn giả vờ vuốt vuốt râu, ra vẻ suy tính một lúc mới hỏi đàn anh.
"Thế đàn anh đã tiến tới tán tỉnh chưa vậy?"
Gyuvin nghe xong, chỉ biết im lặng nhìn nhóc con nào đó, một lần nữa bất lực thở dài.
"Đang tán tỉnh đây..."- dừng một lúc anh mới nói tiếp.
"Nhưng người nào đó ngốc lắm, không biết đâu!"
--------
Tôi thấy chap nào anh Cún cũng tích cực thả thính mà em thỏ thì ngố waaa, không hỉu gì cả🌚🌚Một câu hỏi vui cho mn đây: đố biết, Gyuvin đã nhận ra mình thích nhóc thỏ Yujin từ chap nào?
Đáp đúng tối tôi lên cho 500 anh em 2 chap lun nhaaa❤️❤️